Tin mới

Cụ ông U70 sát hại người phụ nữ trên ghe vì từ chối quan hệ tình dục

Thứ năm, 17/01/2019, 11:43 (GMT+7)

Một người đàn ông U70 đã sát hại người phụ nữ 49 tuổi ngụ tại Đồng Tháp trên chiếc ghe neo đậu ở bờ sông thuộc xã Bình Thành (huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) vì bị từ chối quan hệ tình dục.

Một người đàn ông U70 đã sát hại người phụ nữ 49 tuổi ngụ tại Đồng Tháp trên chiếc ghe neo đậu ở bờ sông thuộc xã Bình Thành (huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) vì bị từ chối quan hệ tình dục.

Thông tin mới nhất trên báo Tổ Quốc Tri thức trực tuyến cho hay theo như bản cáo trạng của Viện KSND Đồng Tháp truy tố Trần Văn Nam (63 tuổi) về tội "Giết người". Sáng 31/7/2018, Nam đậu xuồng câu gần chiếc ghe của vợ chồng ông Nguyễn Văn Dứt tại xã Bình Thành (huyện Thanh Bình).

Nam nhìn thấy ông Dứt vừa rời khỏi ghe đi bán vé số nên đột nhập vào bên trong. Lúc này, trên chiếc ghe và Trương Thị Phụng (49 tuổi), vợ ông Dứt đang nằm ngủ.

Bị cáo tại phiên toà ngày 16/1. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Nam bước lại, đòi nạn nhân cho mình quan hệ tình dục. Bà Phụng từ chối, liên tục kêu cứu. Lo sợ hành vi của mình bị phát hiện, Nam đè nạn nhân và bóp cổ dẫn đến bất tỉnh.

Nam đã lấy dây chì trói hay tay của nạn nhân và lục tìm tài sản nhưng không có nên đã bỏ đi. Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, ông Dứt quay về thì phát hiện vợ đã tử vong nên báo cảnh sát.

Kết quả giám định cho thấy nạn nhân bị ngạt thở, suy hô hấp là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong. 

Sau khi công an vào cuộc điều tra đã bắt được Nam đang lẩn trốn tại huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang).

Tại phiên toà, Nam thừa nhận hành vi phạm tội. Nam không có nơi ở cố định, sống trên chiếc xuồng câu.

Do thường đậu xuồng câu gần với chiếc ghe của vợ chồng ông Dứt nên Nam nắm khá rõ quy luật sinh hoạt của vợ chồng này.

Sáng cùng ngày xảy ra vụ án, Nam phát hiện người chồng rời khỏi ghe nên nảy sinh dục vọng. Theo lời khai của Nam, do nạn nhân từ chối quan hệ tình dục và liên tục kêu cứu, sợ hành vi của mình bị phát hiện nên Nam đã gây án mạng giết người.

Căn cứ vào tính chất, mức độ phạm tội của bị cáo, phiên toà xét xử ngày 16/1, HĐXX TAND tỉnh Đồng Tháp đã tuyên phạt bị cáo mức án chung thân về tội "Giết người".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news