Tin mới

Cứa tay tự tử không thành, một phụ nữ nhảy lầu tử vong

Thứ sáu, 01/08/2014, 08:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi cắt tay để kết liễu đời mình nhưng không chết, người phụ nữ tiếp tục chạy lên tầng 3 của cao ốc Ngô Gia Tự nhảy xuống và tử vong tại chỗ.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi cắt tay để kết liễu đời mình nhưng không chết, người phụ nữ tiếp tục chạy lên tầng 3 của cao ốc Ngô Gia Tự nhảy xuống và tử vong tại chỗ.

Tối 31/7, hàng trăm người sống tại chung cư chung cư Ngô Gia Tự (phường 3, quận 10) kinh hoàng chứng kiến cảnh một phụ nữ gieo mình từ tầng 4 xuống đất chết tại chỗ. Nạn nhân là chị N.T.D.T. (40 tuổi, quê Bến Tre).

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng lúc 18g40 phút cùng ngày, một người đàn ông bán cà phê tại khu vực sân của cao ốc Ngô Gia Tự thấy một người phụ nữ chạy từ cao ốc B sang cao ốc A trên người có dính máu. Đoán chuyện chẳng lành nên người đàn ông này chạy theo để can ngăn. Tuy nhiên khi chạy đến lầu 3 thì người phụ nữ này đã nhảy xuống đất và tử vong ngay tại chỗ.

Một người dân sống tại khu vực trên cho biết: “Trước khi người phụ nữ này chạy sang phía cao ốc A để tự vẫn thì tôi đã thấy trên tay chị ấy có vết cắt đang chảy máu. Chưa kịp hỏi gì thì chị ấy đã giấu tay vào áo và chạy đi khoảng 5 phút sau thì tôi nghe được hung tin”.

Chủ số nhà 809 chung cư Ngô Gia Tự B cho biết: “Những ngày qua cô ấy thường có biểu hiện chán nản hay ngồi một mình. Cách đây 3 ngày, cô ấy nói với tôi là cuối tháng sẽ trả lại phòng để đi xa làm ăn xa nhưng không ngờ là cô ấy quẫn đến mức phải nhảy lầu tự tử như vậy”.

Ghi nhận tại hiện trường, trên tay người phụ nữ có một vết cắt ở vị trí cổ tay.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để đảm bảo an ninh và tiến hành phong tỏa hiện trường làm công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

Khu vực lối vào phía sau của cao ốc Ngô Gia Tự A đã được cơ quan chức năng phong tỏa để làm công tác điều tra.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc. Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục đến độc giả.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news