Tin mới

Cục Nghệ thuật yêu cầu xử lý nghiêm hành động phản cảm của Kỳ Duyên

Thứ tư, 28/12/2016, 09:04 (GMT+7)

Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ông Nguyễn Đăng Chương yêu cầu Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam phải xử lý nghiêm hành động phản cảm hút bóng cười của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ông Nguyễn Đăng Chương yêu cầu Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Việt Nam phải xử lý nghiêm hành động phản cảm hút bóng cười của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ông Nguyễn Đăng Chương, cho biết đã có chỉ đạo và trao đổi trực tiếp với đại diện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam về trường hợp Nguyễn Cao Kỳ Duyên có những hành vi phản cảm như hút thuốc lá nơi công cộng, thổi bóng cười.

Cục Nghệ thuật yêu cầu cần nhanh chóng đưa ra những hình phạt xử lý nghiêm nếu Hoa hậu Việt Nam 2014 vi phạm quy chế cuộc thi.

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên thổi bóng cười gây phản cảm. Ảnh internet

Trước đó, hôm 26/12, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn trai thổi bóng cười tại một quán cà phê ở TP.HCM. Thổi bóng cười đang là trào lưu bị đánh giá không lành mạnh đối với giới trẻ. Những hình ảnh trên đã khiến hình ảnh của cô bị xấu đi trong mắt công chúng.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên gặp không ít scandal

Nhận những lời chỉ trích từ dư luận, Kỳ Duyên phản pháo ẩn ý trên trang cá nhân: "Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người từng đối xử với mình". Người đẹp gốc Nam Định ám chỉ việc có người lén chụp ảnh chơi xấu mình.

Hồi tháng 7/2016, Kỳ Duyên từng gây xôn xao vì hút thuốc lá tại một quán cafe. Sự cố khiến cô bị cấm xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp phải viết thư xin lỗi ban tổ chức cuộc thi và khán giả.

Quốc Huy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news