Tin mới

Kỳ Duyên lên tiếng khi bị tung ảnh hút thuốc lần 2, thổi bóng cười

Thứ ba, 27/12/2016, 08:59 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo khi bị tung loạt ảnh hút thuốc lá nơi công cộng lần thứ 2 và thổi bóng cười, ôm ấp bạn trai trong bar.

Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo khi bị tung loạt ảnh hút thuốc lá nơi công cộng lần thứ 2 và thổi bóng cười, ôm ấp bạn trai trong bar.

Ngày 26/12, một trang báo mạng đã đăng tải loạt ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên vô tư ngồi hút thuốc lá nơi công cộng và thổi bóng cười cùng bạn trai Tạ Công Sơn. Đây là lần thứ 2, hoa hậu Việt Nam 2014 lộ ảnh hút thuốc lá nơi công cộng. Những hình ảnh trên đã khiến hình ảnh của cô bị xấu đi trong mắt công chúng.

Nhận những lời chỉ trích từ dư luận, Kỳ Duyên phản pháo ẩn ý trên trang cá nhân: "Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người từng đối xử với mình". Có thể thấy, người đẹp gốc Nam Định đang ám chỉ việc có người lén chụp ảnh chơi xấu mình.

Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc nơi công cộng lần hai. Ảnh internet

Hoa hậu Việt Nam 2014 lộ ảnh thổi bóng cười cùng bạn trai. Ảnh internet

Trước phản ứng mạnh mẽ của dư luận về hành động tiếp tục làm hoen ố hình ảnh của bản thân và cuộc thi, trao đổi trên báo chí, ông Lê Xuân Sơn - trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết: "Tôi cũng mới vừa nhận được thông tin này cách đây ít phút. Đối với trường hợp của Kỳ Duyên, hiện cô ấy không còn là đương kim Hoa hậu nữa nên ban tổ chức cần thời gian tìm hiểu thêm về mặt pháp lý sẽ giải quyết thế nào. Bên cạnh đó phía chúng tôi cũng đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét ra sao đến những người có liên quan hay liệu ban tổ chức có còn quyền hạn xử lý cô ấy hay không".

Còn nhớ, hồi tháng 7/2016, Kỳ Duyên từng gây xôn xao vì hút thuốc lá tại một quán cafe. Sự cố khiến cô bị cấm xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp phải viết thư xin lỗi ban tổ chức cuộc thi và khán giả.  

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news