Tin mới

Cục NTBD lên tiếng về thông tin Lê Âu Ngân Anh khởi kiện

Thứ sáu, 04/01/2019, 16:40 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh uỷ quyền cho luật sư làm hồ sơ khởi kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn vì bị từ chối cấp phép thi Hoa hậu liên lục địa, đại diện Cục NTBD đã lên tiếng phản hồi.

Lê Âu Ngân Anh uỷ quyền cho luật sư làm hồ sơ khởi kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn vì bị từ chối cấp phép thi hoa hậu liên lục địa, đại diện Cục NTBD đã lên tiếng phản hồi.

Theo tin tức từ Thanh Niên, ngày 3/12, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới nộp hồ sơ xin Cục NTBD cấp phép cho Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu liên lục địa (Miss Intercontinental 2018).

Tuy nhiên Cục NTBD đã từ chối vì cho rằng người đẹp này đã vi phạm quy chế thi cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017. Trước đó Cục đã yêu cầu BTC hủy bỏ kết quả cuộc thi đối với Lê Âu Ngân Anh nhưng BTC không thực hiện. Chính vì vậy, Cục NTBD không có căn cứ chấp nhận hồ sơ cho Lê Âu Ngân Anh đi thi Miss Intercontinental 2018.

Lê Âu Ngân Anh. Ảnh TPO

Cho rằng mình hoàn toàn đáp ứng đủ điều kiện đặt ra đối với người muốn tham gia Miss Intercontinental 2018, phía người đẹp đã  ủy quyền cho luật sư riêng làm hồ sơ khởi kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn ra Tòa án Nhân dân TP.Hà Nội. Đồng thời người đẹp cho biết, cô vẫn sẽtham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 và ngày 8/1 Ngân Anh sẽ lên đường tham dự cuộc thi tại Philippines cùng 90 đối thủ khác.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV Tiền Phong, Cục trưởng Nguyễn Quang Vinh cho biết, hiện ông chưa  nhận được thông tin chính thức mà chỉ qua các kênh chưa chính thức nên chưa có phát ngôn cụ thể. 

Cũng chia sẻ thêm với PV Tri thức trực tuyến, ông Vinh cho biết: "Bên đó cứ việc làm, còn chúng tôi không có quan tâm, suy nghĩ gì cả. Chúng tôi có động thái, nhưng sẽ thông báo sau".

Được biết từ khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã nhận được nhiều lời chê bài về nhan sắc và bị phát hiện từng Phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đó, Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã phạt ban tổ chức Hoa hậu Đại dương số tiền 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Về phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng từng yêu cầu hủy kết quả giải thưởng và tước vương miện của Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh nhưng BTC không thực hiện theo văn bản này. Chính vì vậy, Lê Âu Ngân Anh vẫn là đương kim Hoa hậu Đại dương 2017.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo tháng 4/2018, ông Phạm Cao Thái - Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch - khẳng định Lê Âu Ngân Anh không còn là Hoa hậu Đại Dương. Theo đó, nếu đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh ra nước ngoài dự thi nhan sắc, Bộ sẽ không duyệt.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news