Tin mới

Cùng ngồi nhậu, vợ đâm chồng hờ suýt chết

Thứ hai, 04/08/2014, 09:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong lúc đang cùng ngồi nhậu, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, chị Mai đã dùng dao thái lan đâm một nhát vào ngực chồng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

 

 

(Tinmoi.vn) Trong lúc đang cùng ngồi nhậu, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, chị Mai đã dùng dao thái lan đâm một nhát vào ngực chồng hờ  khiến nạn nhân gục tại chỗ.

 

Chiều 3/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Ngọc Mai (34 tuổi, tạm trú xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) để điều tra vụ đâm một người đàn ông nguy kịch. Nạn nhân là anh Phan Đình Thiện (34 tuổi, quê Quảng Ngãi).

Theo thông tin ban đầu, Thiện và Mai thuê phòng trọ tại số C11/13 (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) sống như vợ chồng được hơn 2 tháng. Cả hai làm nghề bán vé số dạo.

Hiện trường nghi can Nguyễn Thị Ngọc Mai đâm anh Thiện

Ngày 31/8, sau khi bán vé số về, hai vợ chồng Thiện có mua bia về nhà uống. Trong lúc nhậu, do hết bia nên ông Phan Huy Lượng (57 tuổi, làm nghề xe ôm, ở cùng phòng với vợ chồng anh Thiện) đi ra ngoài mua bia.

Khi đó, vợ chồng Thiện xảy ra cự cãi, chị Mai đã dùng dao thái lan đâm một nhát vào ngực anh Thiện, khiến anh này gục tại chỗ.

Sau đó, chị Mai đã chạy ra ngoài kêu cứu, nhờ mọi người đưa anh Thiện đi cấp cứu.

Đến 17h30 chiều 3/8, bác sĩ Nguyễn Hữu Hiển, khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Vết thương của nạn nhân rất nặng, trong tình trạng nguy kịch, hiện các bác sĩ đang tập trung điều trị”.

Có mặt tại hiện trường đêm đó, ông Trần Văn Thạch (62 tuổi, chủ căn nhà trọ số C11/13), nhân chứng vụ việc kể lại: “Vào thời điểm trên, tôi đang ở nhà trên thì nghe tiếng kêu cứu của con Mai, bảo là nó đâm chồng nó rồi, kêu mọi người đưa chồng nó đi cấp cứu. Nghe thế, tôi với bà nhà gọi điện cho xe cấp cứu xuống để đưa thằng Thiện đi. Nhưng vì xa, xe cấp cứu không xuống kịp nên tôi gọi thằng cháu trong nhà bế thằng Thiện lên xe máy chở đến Bệnh viện Cao Lỗ (quận 8) để cấp cứu”.

Mai bị bắt giữ sau khi gây án. Mai khai do lúc nóng giận không kiểm soát được hành vi chứ không chủ đích cố sát anh Thiện. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Huyền Nhi (tổng hợp báo pháp luật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news