Tin mới

Cùng phát ngôn sốc về tiền bạc nhưng 4 nàng Hoa hậu này lại có cuộc sống trái ngược

Thứ hai, 03/06/2019, 19:22 (GMT+7)

Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh hay Đặng Thu Thảo đều đã từng phát ngôn sốc về tiền bạc, vấn đề khá nhạy cảm ít ai dám nói.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu hot nhất hiện nay. Dù đã vắng bóng nhiều năm nhưng mỗi lần xuất hiện, cô lại trở thành tâm điểm của sự chú ý. Trước đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy từng có phát ngôn gây tranh cãi dư luận về tiền bạc: “Tôi không thích chạy theo tiền bạc. Vì thế, tôi để tiền bạc chạy theo tôi”. Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2006 tự tin: “Tôi không nghèo vì tôi đầu tư theo cách tiền phải đẻ ra tiền, nếu có nguy cơ thất bại tôi không làm và tôi cũng không để chuyện đó xảy ra”.


Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng Mai Phương Thúy vẫn sở hữu gia tài khủng nhờ công việc đầu tư. Cô không tiếc tiền để mua xe tặng em gái dù cho bản thân không sở hữu chiếc xe nào và thường ngồi trên xế hộp sang trọng của nhãn hàng mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.

Vừa qua, khán giả vô cùng thích thú khi biết Mai Phương thúy là nhà đầu tư một dự án phim có sự tham gia diễn xuất của hai người đẹp đình đám của showbiz Việt. Ngoài ra, cô còn là cổ đông của nhiều doanh nghiệp, sở hữu một vài chung cư cao cấp tại Hà Nội, TP.HCM và Hong Kong. Hoa hậu Việt Nam 2006 còn là chủ của một chuỗi nhà hàng ăn uống tại Việt Nam.

Diễm Hương

Gần đây, Hoa hậu Diễm Hương gây chú ý khi có những chia sẻ gây tranh cãi về chuyện tiền bạc: “Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền”, “Tiền bạc là thứ đo lường tình yêu chính xác nhất”. Những phát ngôn này trở thành chủ đề bán tán, tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.

Trước khi có những phát ngôn gây sốc này, hôn nhân của Diễm Hương từng vướng phải tin đồn rạn nứt nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Đến nay, cuộc sống của cô vẫn khiến nhiều người tò mò.

Năm 2017, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 mở phòng khám nha khoa và cửa hàng bánh bông lan. Năm 2019, cô tiếp tục mở rộng thị trường kinh doanh, lấn sân sang mảng đồ uống. Sau nhiều năm cố gắng, Diễm Hương sở hữu siêu xe tiền tỷ khiến khán giả ngưỡng mộ.

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng thừa nhận khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016, cô kiếm được nhiều tiền hơn và có thể mua được những món đồ mà bố mẹ thích, tiêu tiền hàng tháng thoải mái hơn. Cô khẳng định: “Bản thân không chi quá nhiều tiền chỉ để người ta thấy mình sang chảnh, mình có gì dùng nấy thôi”.

Đỗ Mỹ Linh kiếm được nhiều tiền hơn sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006Khán giả ít khi thấy Đỗ Mỹ Linh khoe đồ hàng hiệu, siêu xe hay nhà lầu. Chính vì vậy, cô được khán giả yêu quý và khen tặng là hoa hậu giản dị nhất. Cuối năm 2018, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành MC – BTV của VTV24.

“Thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo


Trước khi kết hôn, Đặng Thu Thảo từng có phát ngôn sau: “Tiền tôi kiếm ra được, dẫu không nhiều bằng những gì các "đại gia" hứa hẹn nhưng cũng đủ cho tôi và gia đình một cuộc sống không thiếu thốn. Tôi không muốn nhận những thứ không thuộc về mình. Người ta hay nói "muốn người khác không biết trừ khi đừng làm", tôi không muốn đánh mất sự tự trọng của bản thân và sự trân trọng của những người xung quanh bằng những cuộc đổi chác”.

Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2012 đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phục bên doanh nhân Trung Tín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news