Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ được khen ngợi 'biết nghĩ cho người khác'

Chủ nhật, 02/06/2019, 10:02 (GMT+7)

Với lựa chọn trang phục tinh tế, Trường Giang và Nhã Phương đã lấy lại được điểm cộng trong mắt cư dân mạng.

Tối ngày 31/5, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đến tham dự đám cưới của đạo diễn Nhất Trung tại một trung tâm tiệc cưới ở TP HCM. Được biết bộ phim "49 ngày" chính là lần đầu bén duyên giữa Nhã Phương và Trường Giang do Nhất Trung làm đạo diễn.

Trường Giang và Nhã Phương lựa chọn bộ đồ màu đen khi đến dự đám cưới.

Xuất hiện trong tiệc cưới, Nhã Phương đã diện chiếc váy cup ngực khoe vòng 1 gợi cảm bên ông xã với bộ vest đen lịch lãm. Không thể phủ nhận, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" mang vẻ đẹp mong manh, thu hút mọi ánh nhìn.

Điều đặc biệt cả hai vợ chồng đều lựa chọn tông đen khi đến dự đám cưới của đạo diễn Nhất Trung. Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho cặp đôi vì biết cách ăn mặc tôn cô dâu lên.

"Đi đám cưới mặc màu đen như này là chuẩn rồi, cô dâu đứng cùng không bị dìm".

"Trường Giang sau hàng loạt pha vô duyên thì cuối cùng có có khoảnh khắc có duyên kéo lại. Chọn trang phục cũng biết nghĩ cho người khác đấy".

"Chọn đồ đen là chuẩn rồi, cặp đôi này ăn mặc có gu quá. Không thích Trường Giang nhưng phải vote 10 điểm cho bộ đồ của cả hai".


Nhiều cặp đôi cũng cùng diện tông đen và được dân mạng khen ngợi vì biết cách làm nổi bật cô dâu.

Được biết không chỉ có cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương lựa chọn đồ đen khi đến đám cưới đọa diễn Nhất Trung, ngoài ra còn có Trấn ThànhHari Won, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng nhiều sao Việt khác. Nhiều dân mạng đều khen ngợi việc lựa chọn đồ đen khi đến dự đám cưới vừa tinh tế, lại tôn cô dâu khi chụp ảnh tập thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news