Tin mới

Cuộc chiến ngầm xa hoa của Khánh My - Ngọc Trinh

Thứ năm, 05/03/2015, 15:59 (GMT+7)

Khánh My - "đối thủ" của Ngọc Trinh khiến nhiều người choáng váng về mức chịu chi và độ giàu của mình.

Khánh My - "đối thủ" của Ngọc Trinh khiến nhiều người choáng váng về mức chịu chi và độ giàu của mình.


 

Khánh My là cái tên được chú ý nhiều trong làng giải trí vừa qua. Đặc biệt là qua cuộc "nội chiến" với Ngọc Trinh. Từ đó, Khánh My được gọi với cái tên là "đối thủ" của Ngọc Trinh.

Cuộc chiến giữa Khánh My và Ngọc Trinh bắt nguồn từ việc Ngọc Trinh cho đăng tải trên trang cá nhân dòng chữ 'Phụ nữ thông minh yêu đàn ông giàu có tử tế. Phụ nữ ngốc yêu đàn ông giàu có xấu xa. Chả ai thích yêu đàn ông nghèo'.

Ngay sau đó, Khánh My chia sẻ một đoạn khá dài trên trang cá nhân về cái đẹp của người phụ nữ không chỉ gói gọn ở hình thức bế ngoài mà còn ở tâm hồn. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Khánh My không "đá xéo" Ngọc trinh bằng những cụm từ như 'chân dài óc ngắn', 'lấy đồ giả khoe đồ thật, đồ mượn lại bảo của mình'.

Cũng bắt nguồn từ những chia sẻ này, Ngọc Trinh và Khánh My bước vào cuộc chạy đua về hình ảnh trên truyền thông.

Không chịu thua kém Ngọc Trinh, Khánh My chạy đua với thương hiệu nữ hoàng nội y. Sau tiệc sinh nhật xa hoa, Khánh My lên đường sang Anh tham dự show thời trang Victoria Secret không thua kém Ngọc Trinh.

Khánh My chụp cùng dàn người mẫu Victoria Secret

Trên trang cá nhân, Khánh My khoe vé máy bay hạng sang. Cô ngồi ghế hạng business của hãng hàng không Emirates. Đây là một trong 10 hãng hàng không nổi tiếng thế giới khi đạt đẳng cấp như khách sạn 5 sao trên không.

Bên cạnh đó, Khánh My còn chia sẻ những hình ảnh căn nhà sang trọng và tủ đồ hàng hiệu ngang ngửa Ngọc Trinh.

Bên trong căn hộ cao cấp của Khánh My

Tủ giày hàng hiệu của Khánh My

Trong các hình ảnh được người đẹp chia sẻ có thể thấy, nhà của Khánh My được trang trí tỉ mỉ với trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ cao. Không gian trong nhà thoáng đãng, có tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao. Đặc biệt, nhìn tủ quần áo, tủ giày dép, túi xách đồ sộ của nữ diễn viên thì bất cứ ai cũng phải "choáng" vì khả năng mua sắm của cô.

Khánh My mua siêu xe Lamborghini Murcielago Roadster

Khánh My khoe túi xách hành hiệu 150 triệu đồng

Bên cạnh đó, Khánh My đã khoe đặt mua Siêu xe Lamborghini Murcielago Roadster. Khánh My sẽ trở thành sao nữ hiếm hoi trong làng giải trí Việt sở hữu siêu xe. Dòng xe Lamboghini mà Khánh My vừa đăng tải trên trang cá nhân có giá hơn triệu đô. Hiện nay tại showroom của các hãng này tại Mỹ chỉ có sẵn hai màu đen và vàng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news