Tin mới

Khánh My bất ngờ bị cướp hành hung giữa phố

Thứ hai, 09/02/2015, 10:33 (GMT+7)

Nữ diễn viên Khánh My bất ngờ bị cướp đánh bầm dập, thâm tím người khi đang đứng trên phố.

Nữ diễn viên Khánh My bất ngờ bị cướp đánh bầm dập, thâm tím người khi đang đứng trên phố.

Nữ diễn viên - người mẫu Khánh My đã chia sẻ thông tin cô vừa bị cướp giật và hành hung nghiêm trọng trên đường phố Sài Gòn giữa ban ngày khiến fan bạn bè và fan không khỏi lo lắng.

Theo lời kể của Khánh My, ban đầu, có một thanh niên tới giả vờ hỏi đường. Sau đó nhân lúc cô sơ ý, hắn giật túi xách và hành hung cô rồi bỏ chạy cùng đồng bọn đứng chờ sẵn. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến nữ diễn viên không kịp phản ứng hay chống trả. Gia đình cô đã báo công an. Hiện, Khánh My bị thương tích đầy người, cả ở phần mặt. Thêm vào đó, cô liên tục sốt nặng do hai tuần quay phim với cường độ cao.

Được biết, vào ngày 15 tới đây Khánh My sẽ sang Trung Quốc để tiếp tục hoàn thành những cảnh quan trọng của phim điện ảnh "Tình xuyên biên giới" cùng với tài tử Hồng Kông Mã Đức Chung. Tuy nhiên, với tình hình thương tật hiện tại thì rất có thể cô sẽ phải trì hoãn lại mọi dự án nghệ thuật.

Trước khi Khánh My bị cướp giật và hành hung giữa phố Sài Gòn vào ban ngày, showbiz Việt từng xôn xao trước thông tin nhiều vụ sao Việt bị cướp giật cũng nguy hiểm và công khai không kém.

Khánh My là người mẫu, diễn viên trẻ đang hoạt động tại TP HCM. Gần đây, cô được chọn đóng cặp cùng tài tử Mã Đức Chung trong bộ phim Tình xuyên biên giới, được ê-kíp Việt - Trung hợp tác sản xuất. Trong quá trình làm việc, cô được bạn diễn Mã Đức Chung đánh giá là một diễn viên thông minh, thậm chí anh còn gọi cô là "người mẫu trong mộng" của anh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news