Tin mới

Cuộc hôn nhân bình dị và hạnh phúc của MC Quyền Linh sau hơn 2 thập kỷ

Thứ hai, 12/09/2022, 10:15 (GMT+7)

MC Quyền Linh và bà xã doanh nhân Dạ Thảo vốn là một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ trong giới showbiz. 

Được các khán giả ưu ái gọi tên với biệt danh 'MC quốc dân', MC Quyền Linh là một trong những nam MC hiếm hoi của showbiz Việt nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ vẻ đẹp mộc mạc chân chất và lối sống bình dị của mình. 

MC Quyền Linh cũng được nhiều người mến mộ bởi nam MC thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Cuộc hôn nhân bình dị và hạnh phúc của MC Quyền Linh sau hơn 2 thập kỷ - Ảnh 1

 

Cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ giữa Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ giữa Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Ảnh: Internet

Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, MC Quyền Linh còn có một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc bên cạnh bà xã doanh nhân Dạ Thảo cùng 2 cô con gái xinh đẹp chẳng khác gì hoa hậu

Mới đây, nam MC Quyền Linh và bà xã của mình đã làm buổi lễ kỷ niệm tròn 2 thập kỷ về chung nhà. 

Quyền Linh thể hiện tình cảm với bà xã nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Ảnh: Internet
Quyền Linh thể hiện tình cảm với bà xã nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Ảnh: Internet

Trong ngày kỷ niệm đặc biệt này, nam MC Bạn Muốn Hẹn Hò đã gửi những lời đầy tình cảm, mùi mẫn và chân tình đến 'tình nhân' của mình.

'Cảm ơn tình nhân Dạ Thảo của anh luôn là hậu phương vững chắc cho cuộc đời anh. 2 con gái yêu Lọ Lem và Hạt Dẻ càng lớn thì tình yêu mình càng nhiều em nhé'.

Ít ai biết bà xã nam MC Quyền Linh vốn là một doanh nhân có tiếng. Bà xã của MC Quyền Linh là doanh nhân Dạ Thảo, vỗn sở hữu 2 tấm bằng đại học và từng có mức lương 1.000 USD vào những năm 2000. 

Thời điểm đó cô là nhân viên của một công ty kinh doanh văn phòng phẩm của Hàn Quốc. Sau này cô được phụ trách phát triển mảng thời trang Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. 

Vốn nhìn thấy tiềm năng phát triển của ngành này nên bà xã của nam MC Quyền Linh đã đứng ra để kinh doanh riêng và nhanh chóng phát triển được thương hiệu của mình. Từ đó, vợ MC Quyền Linh trở thành doanh nhân trẻ và có tiếng trong nghề. 

Cuộc hôn nhân bình dị và hạnh phúc của MC Quyền Linh sau hơn 2 thập kỷ - Ảnh 2

 

Cuộc hôn nhân bình dị và hạnh phúc của MC Quyền Linh sau hơn 2 thập kỷ - Ảnh 3

 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh: Internet

Bà xã Quyền Linh vốn sinh ra trong một gia đình khó khăn nhưng cô được bố mẹ cho ăn học tử tế và có nề nếp. Khi gặp MC Quyền Linh, nữ doanh nhân chưa từng có mối tình nào nên rất e dè, mỗi lần hẹn hò đều đưa cả hội bạn thân đi theo. 

Sau những nỗ lực và sự chân thành của MC Quyền Linh mà sau này, doanh nhân Dạ Thảo đã mở lòng và đồng ý về chung nhà cùng nam MC. 

Cặp đôi nhanh chóng trở thành một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Việt. Sau khi kết hôn, cặp đôi cùng nhau vun vén gia đình và lần lượt chào đón 2 cô gái nhỏ. 

Giữa thời điểm MC Quyền Linh đắt show hơn, thường xuyên phải công tác xa nhà thì Dạ Thảo đã chủ động giảm bớt lượng công việc kinh doanh để chăm sóc cho 2 cô con gái nhỏ và trở thành hậu phương vững chắc cho ông xã của mình. 

Chính nhờ sự chu toàn của bà xã mà sự nghiệp của MC Quyền Linh cũng đã thăng hoa rõ rệt sau khi kết hôn, gameshow Vượt lên chính mình cho nam MC làm đạo diễn và nhanh chóng giành được 5 giải Mai Vàng từ năm 2005 - 2008.

Nam MC Quyền Linh là một trong những MC nhận được nhiều sự yêu mến của các khán giả. Ảnh: Internet
Nam MC Quyền Linh là một trong những MC nhận được nhiều sự yêu mến của các khán giả. Ảnh: Internet

Nam MC Quyền Linh cũng là một trong những nghệ sĩ giành được nhiều giải Mai Vàng nhất từ trước đến nay với tổng trị giá lên đến 6 giải. 

Nam MC Quyền Linh trước truyền thông đã không ít lần dành những lời khen có cánh cho người vợ tần tảo của mình và anh dần nghiệm ra một điều rằng 'Hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những điều xa xôi'. Đối với Quyền Linh, không cần phải có xe hơi, nhà lầu mà cần nhất chính là sự 'thấu hiểu và yêu thương nhau'. 

Nam MC đình đám thừa nhận rằng 'Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ. Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ, thương con nhiều lắm'.

Tự nhận mình không phải là người lãng mạn mà chỉ có thể thể hiện tình cảm bằng hành động cụ thể.

Cách đây không lâu, nam MC Quyền Linh bất ngờ tiết lộ chuyện mình không hay ngủ cùng vợ nhưng nam MC cho rằng đây là thói quen của anh và vợ chồng vẫn hạnh phúc.

Trong suốt 2 thập kỷ chung sống, MC Quyền Linh và bà xã sở hữu khối tài sản đáng nể. Hiện cả gia đình nhỏ của nam MC đang sống trong ngôi biệt thự trắng vô cùng bề thế, được định giá lên đến 21 tỷ đồng.

Các 'ái nữ' nhà Quyền Linh là Lọ Lem và Hạt Dẻ đều được cho học trường quốc tế với mức học phí khủng. 

Mặc dù sinh ra trong gia đình khá giả và có bố là người nổi tiếng nhưng hai ái nữ nhà Quyền Linh đều được dạy cách sống giản dị, tự lập, yêu thương giúp đỡ những người khó khăn và không định hướng cho các con vào showbiz. 

Ở tuổi 53, một trong những niềm hạnh phúc của Quyền Linh chính là những ngày hạnh phúc yên bình, vui vẻ bên bà xã và các con của mình. Thời điểm này, nam MC hạn chế nhận show mà chủ yếu dành thời gian làm thiện nguyện và cùng gia đình nhỏ của mình đi du lịch và khám phá nhiều nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news