Tin mới

Cuộc hôn nhân hạnh phúc ít biết của Trung Trâu 'Gara Hạnh Phúc'

Thứ sáu, 07/10/2022, 19:56 (GMT+7)

Sau thành công của phim Gara Hạnh Phúc, tên tuổi của diễn viên Trung Trâu càng được khán giả quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là chuyện đời tư.

Vừa qua, bộ phim Gara Hạnh Hạnh Phúc đã chính thức khép lại sau 27 tập, phim thành công khi đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc hài hước đến cảm động. Bên cạnh nội dung phim hấp dẫn thì dấu ấn của các diễn viên cũng khiến khán giả nhớ mãi. Một trong số đó là diễn viên Duy Hưng vai Trung Trâu để tại nét riêng với cách diễn hài hước, lầy lội, chuyên tạo nét bằng cách nói chuyện có phần tưng tửng.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc ít biết của Trung Trâu 'Gara Hạnh Phúc' (Ảnh internet)
Cuộc hôn nhân hạnh phúc ít biết của Trung Trâu "Gara Hạnh Phúc" (Ảnh internet)

Khán giả phim Việt có lẽ không còn xa lạ với Duy Hưng, anh là gương mặt đã xuất hiện trong nhiều bộ phim hot của VTV. Các vai diễn anh đảm nhận thường là vai giang hồ, cộm cán, tính cách có phần lầm lì, ít nói nhưng tốt bụng. Điển hình là vai trong Quỳnh Búp Bê, ánh mắt sắc lẹm của Duy Hưng từng khiến khán giả phải "lạnh gáy".

Diễn viên Duy Hưng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Nguyễn Huyền (Ảnh FBNV)
Diễn viên Duy Hưng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Nguyễn Huyền (Ảnh FBNV)
Cuộc hôn nhân hạnh phúc ít biết của Trung Trâu 'Gara Hạnh Phúc' - Ảnh 1

Nam diễn viên sinh năm 1989 đã có thời gian hoạt động dài hơi tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh là người có tính cách hài hước, năng động và khác xa với hình ảnh trong các vai diễn như Người Phán Xử hay Mê Cung. Duy Hưng từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vào vai hài hước, gây cười thì lập tức tạo thiện cảm và tạo nét duyên riêng.

Lạnh lùng và cũng hài hước trong phim nhưng ít ai biết rằng đời sống riêng tư của nam diễn viên cũng rất nhiều màu sắc. Anh kết hôn năm 2019 với bà xã Nguyễn Huyền kém anh 5 tuổi, cô cũng từng là diễn viên của các kênh YouTube về phim sitcom, hài như Ham TV, Bich TV. Ngoài ra bà xã Duy Hưng cũng khá mát tay trong kinh doanh khi làm chủ một trung tâm làm đẹp kiêm bán đồ ăn.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc ít biết của Trung Trâu 'Gara Hạnh Phúc' - Ảnh 2
Nguyễn Huyền cũng là một diễn viên nên đồng cảm và chia sẻ với chồng trong công việc (Ảnh chụp màn hình)
Nguyễn Huyền cũng là một diễn viên nên đồng cảm và chia sẻ với chồng trong công việc (Ảnh chụp màn hình)

Có chồng là diễn viên nên Nguyễn Huyền cũng đồng cảm và san sẻ với Duy Hưng, cô không phàn nàn mà luôn ủng hộ ông xã trong sự nghiệp. Khi chồng bận quay phim, Huyền sẽ phụ trách quán xuyến việc nhà, chăm sóc con trai của cả hai. Những lúc rảnh, Duy Hưng cũng phụ vợ công việc thường ngày, chăm con.

Cuộc sống hôn nhân không khiến tình cảm của hai vợ chồng bị xáo trộn quá nhiều, thay vào đó còn thêm màu sắc và cả hai có điều kiện hỗ trợ nhau tốt hơn. Duy Hưng từng chia sẻ: "Mình hay trêu con lắm, lúc nào cũng thích làm trò với Bean. Thực ra cũng có một điểm giống nhau giữa Đồng (nhân vật của Duy Hưng trong phim Mùa Hoa Tìm Lại) trên phim và Duy Hưng ngoài đời khi làm bố. Đó là cả Đồng và Duy Hưng đều yêu thương con hết lòng nhưng cũng rất nghiêm khắc".

Cuộc hôn nhân hạnh phúc ít biết của Trung Trâu 'Gara Hạnh Phúc' - Ảnh 3
Cuộc hôn nhân hạnh phúc ít biết của Trung Trâu 'Gara Hạnh Phúc' - Ảnh 4

Nhận xét về ông xã, Nguyễn Huyền cũng dành những lời có cánh cho chồng: "Anh Hưng rất yêu quý trẻ con nên luôn dành hết mọi thời gian rảnh rỗi để chơi cùng con và phụ giúp mình những công việc nhà. Từ khi yêu cho đến khi cưới nhau và ở chung một nhà, hai vợ chồng mình vẫn luôn đồng điệu rằng thời gian dành cho gia đình luôn là trên hết!".

Yêu thích Trung Trâu trên phim, khán giả còn thêm ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cách cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân của nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news