Tin mới

Ca sĩ TiTi HKT bị đám đông khán giả ùa lên bao vây, bảo vệ cản không nổi

Thứ sáu, 07/10/2022, 16:37 (GMT+7)

Trong đêm nhạc hội chợ mới đây, ca sĩ Titi - cựu thành viên của nhóm nhạc HKT đã có phản ứng bất ngờ khi đám đông khán giả ùa lên bao vây, bảo vệ cản lại cũng không được.

Mới đây Cộng đồng mạng lan truyền clip ghi lại màn trình diễn của nam ca sĩ TiTi tại một sân khấu hội chợ. Điều đáng chú ý là không biết màn trình diễn của TiTi quá sôi động hay vì lý do nào đó mà khán giả không thể đứng yên thưởng thức âm nhạc, họ ùa lên sân khấu khiến buổi biểu diễn trở nên hỗn loạn.

Khung cảnh hỗn loạn trong phần trình diễn của TiTi tại sân khấu hội chợ (Ảnh chụp màn hình)
Khung cảnh hỗn loạn trong phần trình diễn của TiTi tại sân khấu hội chợ (Ảnh chụp màn hình)
Bảo vệ không thể ngăn nổi đám đông bủa vây (Ảnh chụp màn hình)
Bảo vệ không thể ngăn nổi đám đông bủa vây (Ảnh chụp màn hình)

Trong clip, khi TiTi đang biểu diễn ca khúc sôi động thì bên trong cánh gà, khán giả ùa ra chạy lại phía TiTi khiến lực lượng an ninh trở tay không kịp, dù đã ngăn cản nhưng lượng người quá đông nên không ăn thua. Từng lớp người sau đó cứ thế tiến lên sân khấu nhảy múa bên cạnh phụ họa cho TiTi khiến nam ca sĩ bị thọt lỏm giữa đám đông khán giả. 

Ca sĩ TiTi HKT bị đám đông khán giả ùa lên bao vây, bảo vệ cản không nổi - Ảnh 1
Ca sĩ TiTi HKT bị đám đông khán giả ùa lên bao vây, bảo vệ cản không nổi - Ảnh 2

Do diện tích của sân khấu không lớn nên sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn của mọi người, vì vậy TiTi đã lên tiếng nhắc nhở khán giả chú ý an toàn. Với lượng người chen chúc nhau trên sân khấu quá đông khiến TiTi lẫn bộ phận an ninh phải bất lực, buộc lòng lên tiếng để nhắc nhở khán giả phải giữ an toàn cho mình và người khác.

TiTi được khán giả rất yêu mến (Ảnh FBNV)
TiTi được khán giả rất yêu mến (Ảnh FBNV)

Hành động quá khích của bộ phận khán giả sẽ vô tình gây ra những sự cố không đáng có, đặc biệt là tại sân khấu hội chợ vốn không được làm chắc chắn, kiên cố nên việc cả đoàn nhảy nhót khiến không ít cư dân mạng lo lắng. Hiện tại màn trình diễn vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Ca sĩ TiTi HKT bị đám đông khán giả ùa lên bao vây, bảo vệ cản không nổi - Ảnh 3

Được biết sau khi rời HKT, TiTi đã khiến khán giả phải ngỡ ngàng khi lột xác hoàn toàn với phong cách điển trai và lịch lãm, không tinh nghịch như thời còn hoạt động trong HKT. Sau khi quyết định rời nhóm và hoạt động solo, TiTi cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên vào năm 2019 nhưng không gây được tiếng vang. Tuy nhiên, anh vẫn tích cực tham gia những show diễn hội chợ lớn nhỏ bên cạnh công việc kinh doanh thuận lợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TiTi HKT