Tin mới

Cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm của Hoài Linh với người vợ đẹp, hy sinh nhiều nhưng vẫn đổ vỡ

Thứ năm, 29/08/2019, 17:55 (GMT+7)

Dù rất kín tiếng về chuyện đời tư nhưng mỗi khi nhắc tới người vợ Thanh Hương, danh hài Hoài Linh đều giành những từ ngữ vô cùng trân trọng.

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, Danh hài Hoài Linh đã tạo được chỗ đứng rất lớn trong lòng công chúng mà không cần bất cứ chiêu trò gì để đánh bóng tên tuổi. Đời tư của anh cũng vô cùng kín tiếng, bởi vậy những người phụ nữ từng đi qua cuộc đời nam danh hài thường ít khi được nhắc đến, hoặc nếu ai có “lỡ nhắc” thì phải xin phép như lời Dương Triệu Vũ nói.

Hoài Linh và người đẹp Thanh Hương quen biết trước khi danh hài sang Mỹ định cư. Cô gái Bến Tre có nhan sắc đằm thắm, xinh đẹp như hoa hậu. Một năm sau khi về nước, Hoài Linh gặp lại Thanh Hương, hai người nảy sinh tình cảm và tiến tới hôn nhân.

Ảnh cưới của Hoài Linh và bà xã Thanh Hương.

Năm 1997, Hoài Linh bảo Lãnh Thanh Hương sang Mỹ định cư. Cặp đôi tổ chức một lễ cưới ấm áp, hạnh phúc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong nước và hải ngoại. Tuy nhiên, công việc của một nghệ sĩ khiến Hoài Linh thường xuyên phải di chuyển khắp nơi, có khi đến nửa năm vợ chồng mới gặp nhau vì người trong nước, người ở nước ngoài…

Thanh Hương bỏ ngoài tai những lời đồn thổi của dư luận chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ, chính vì vậy dù luôn rất kiệm lời với truyền thông nhưng trong một vài lần hiếm hoi, Hoài Linh chia sẻ: “Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều… Đó là người rất chịu thương, chịu khó với tôi. Vợ tôi sống đơn giản, ít trang điểm”.

Hoài Linh trong những vai diễn giả gái.

Hoài Linh từng thổ lộ “bí mật” về phục trang giả gái của mình chính là đồ của vợ. Anh mặc quần áo của bà xã đi biểu diễn ngay khi bắt đầu đóng vai phụ nữ. Vợ anh cũng quen với điều này và hiểu công việc của chồng. Đôi lúc anh còn được vợ khen… giống phụ nữ!

Tuy nhiên, sau 14 năm chung sống, Hoài Linh và Thanh Hương cũng chia tay mà không có bất cứ lý do nào được hé lộ.

Trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet, Dương Triệu Vũ tiết lộ hiện tại Thanh Hương đã tìm được hạnh phúc mới. Cách đây vài năm cô cùng các con về thăm Việt Nam. Bố mẹ Hoài Linh vẫn xem Thanh Hương như người trong nhà.

Nhiều năm sau ly hôn, Hoài Linh vẫn đi về một bóng. Bản thân Hoài Linh chia sẻ, anh không cô đơn nhưng lại cô độc. Đôi khi Hoài Linh có cảm giác rất bị cô độc vì không có người tri kỷ để tâm sự hết nỗi lòng và chia sẻ chuyện buồn vui. "Tôi làm sao mà cô đơn được khi còn có người thân trong gia đình, bạn bè thân thiết, fan hâm mộ và còn có sân khấu Nụ cười mới. Tôi nghĩ, kiếm anh em, bạn bè không khó, nhưng kiếm tri kỷ đâu phải dễ, vì đâu phải cái gì mình cũng chia sẻ với bạn bè được", Hoài Linh nói trong một bài phỏng vấn trên tờ Khám phá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news