Tin mới

Cuộc hôn nhân yêu nhanh cưới vội của Chung Hân Đồng với chồng kém 8 tuổi đã kết thúc

Thứ sáu, 08/05/2020, 21:31 (GMT+7)

Sau hơn 14 tháng về đăng ký kết hôn, Chung Hân Đồng đã đường ai nấy đường đi với chồng trẻ kém 8 tuổi.

Mới đây, trang HK01 đã đưa tin nữ diễn viên Chung Hân Đồng và chồng trẻ đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 1 năm 2 tháng chung sống cùng nhau. Theo đó, nàng A Kiều là người chủ động đệ đơn ly hôn 2 lần, chấm dứt quan hệ với bác sĩ họ Lại.

Sau khi cuộc hôn nhân chính thức kết thúc, trang iFeng đã tiết lộ thông tin về cuộc sống hôn nhân thật của cặp đôi này. Theo đó, cặp đôi thị phi này không hề giống như những gì cả hai chia sẻ trên mạng xã hội.

Chung Hân Đồng và chồng trẻ ly hôn

Sau khi kết hôn, Lại Hoằng Quốc luôn có những mối quan hệ mập mờ bên ngoài còn Chung Hân Đồng dù vẫn biết tính trăng hoa của chồng nhưng vẫn nhẫn nhịn vì cô không có cách nào kiểm soát được chồng mình. Dù đã là vợ chồng nhưng cả hai vẫn sống mỗi người một nơi. Trong khi chồng trẻ kém 8 tuổi vẫn ở lại Đài Loan thì Chung Hân Đồng bận rộn với công việc tại Hong Kong.

Trên mạng xã hội, một số người đã để lại bình luận rằng, cặp đôi này đã ly hôn là do kết quả của quá trình yêu nhanh, cưới vội. Điều đáng nói là Lại Hoằng Quốc có đời tư phức tạp, anh từng tổ chức đám cưới với 1 nữ tiếp viên hàng không rồi ly hôn vài tháng sau đó.

Sau khi cưới Chung Hân Đồng, Lại Hoằng Quốc liên tiếp dính vào các tin đồn Ngoại tình. Anh thường xuyên ra ngoài tìm niềm vui mới, qua lại với nhiều Hot girl xinh đẹp và bỏ bê vợ. Chung Hân Đồng đã từng nhiều lần muốn chia sẻ mong muốn sinh con nhưng

Truyền thông Hong Kong liên hệ với Lại Hoằng Quốc, anh xác nhận tin tức ly hôn và chia sẻ ngắn gọn: "Cô ấy không yêu tôi". Trong khi đó, phía đại diện Chung Hân Đồng trả lời: "Tôi được biết hai người họ đã ký thỏa thuận ly thân được một thời gian".

Theo truyền thông tại đây, nguyên nhân dẫn đến rạn nứt của cặp đôi là vì Hân Đồng không còn chịu đựng nổi tính ăn chơi trác táng, ngoại tình của chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chung Hân Đồng