Tin mới

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn tái hợp trong phim bom tấn mới

Thứ sáu, 08/05/2020, 20:30 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn sẽ góp mặt trong bộ phim 'Da 5 Bloods' sẽ được phát hành vào tháng 6 tới đây.

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn từng là một cặp đôi đẹp trong làng điện ảnh Việt. Cả hai đóng cặp trong nhiều bộ phim đình đám như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng,… Ngô Thanh VânJohnny Trí Nguyễn còn được đồn đoán hẹn hò một thời gian nhưng cả hai không lên tiếng cũng không phủ nhận về thông tin này.

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn

Mới đây, cặp đôi đình đám một thời lại một lần nữa gây sốt khi kết hợp trong một bộ phim của Mỹ với tên gọi “Da 5 Bloods”. Trong đó, Ngô Thanh Vân sẽ vào vai một nhân vật tên Hanoi Hannah, còn Johnny Trí Nguyễn hóa thân hướng dẫn viên du lịch cho các cựu binh người Mỹ gốc Phi trong chuyến trở lại Việt Nam tìm kho báu.

Đây là lần hiếm hoi Johnny Trí Nguyễn trở lại với điện ảnh. Trước đó, anh sống khá kín tiếng và ít khi tham gia đóng phim.

Phim đã được ghi hình tại Việt Nam và Thái Lan từ tháng 3 năm 2019. Da 5 Bloods quy tụ nhiều sao tên tuổi như Chadwick Boseman - nổi tiếng với vai Black Panther (tức "Báo đen", siêu anh hùng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel), Jean Reno, Delroy Lindo, Clarke Peters, Norm Lewis và Isiah Whitlock Jr.,… Bộ phim Spike Lee đạo diễn và đồng biên kịch với Kevin Willmott, Danny Bilson và Paul De Meo.

Bộ phim được dự kiến sẽ phát hành vào ngày 12/6 trên Netflix.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news