Tin mới

Cuộc "khẩu chiến" trên facebook của Hương Tràm và Robbey

Thứ tư, 15/10/2014, 12:12 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm bất ngờ “đá đểu” Robbey là “hạng Chí Phèo dở”, biến thái. Nhưng Robbey cũng đáp trả lại không kém gay gắt.

 

 

 

 

Trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm bất ngờ “đá đểu” Robbey là “hạng Chí Phèo dở”, biến thái. Nhưng Robbey cũng đáp trả lại không kém gay gắt.

Hương Tràm bất ngờ công khai trên trang cá nhân của mình một đoạn chia sẻ khá dài công khai "đá đểu" về bạn "Rớt Bi", và dù không nói hẳn tên ra nhưng dân mạng đều cho rằng nữ ca sĩ đang nói đến hot blogger Robbey.

Hương Tràm còn nhấn mạnh Robbey chỉ biết dựa dẫm, bấu víu vào người khác để lấy tiếng tăm. Không những thế, nữ ca sĩ còn chê bai giọng hát “60 năm cuộc đời” của Rớt bi chẳng khác gì hạng Chí Phèo dở hơi.

Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Hương Tràm chia sẻ: "Bạn rơt' bêy

Bạn Rớt Bi ơi bạn Rớt Bi !

Ai đưa bạn vào đội ngũ pia của Cts dưng là lại nhầm tưởng là lượng view từ bài viết của bạn là do bạn giỏi, ngôn từ bạn bao la bát ngát vì bạn là dân du học về, ngày đầu tiên tôi gặp bạn còn là thí sinh thi cùng The Voice bạn vẽ cho tôi trong bài giới thiệu về mình là du học sinh nước ngoài về nước và có một cô "bạn gái" đáng yêu ở Hà Nội... Tôi nghĩ lại mà thấy phát tởm bạn ơi!

Uhm bạn vẫn là bạn của mọi nhà của mọi thí sinh thành công từ cuộc thi của Cát nhưng đến một ngày phát hiẹn ra cái sự "công bằng" từ cách bạn chê thí sinh này khen thí sinh kia của bạn nó "công bằng" quá bị đuổi khỏi Cát thì bây giờ bạn mở diễn đàn phê bình chương trình của Cat, cách định hướng giọng hát của Cts sai lầm .... Chắc vì ng ta không công nhận được cái tài năng của bạn từ giọng hát khi bị loại khỏi vòng gửi xe dù hát tới lần thứ 2 hay tay nghề viết bài nhận xét đánh giá giỏi đừng hỏi của bạn chứ giề!! Rồi giờ vì giận cá chém thớt bạn bêu bêu rếu rếu tôi hòng đạp đổ hình tượng của một chương trình gây dựng nên chứ gì (mặc dù bạn biết trước lúc biết bạn thế nào tôi chưa một lần nói xấu hay đụng chạm j bạn, bạn với tôi còn ngồi nói chuyện với nhau về âm nhạc nữa cơ, tôi cứ tưởng bạn cũng thân thiết thực lòng. Xin lỗi bạn là hình tượng của tôi chỉ có thể do tôi làm đổ vì muốn xây lên hình tượng mới thôi! Chứ bạn đừng có mà tưởng bạn vênh vênh váo váo và tưởng mình là nhà báo nhớ, sẵn cho hỏi bạn trực thuộc báo nào ấy nhở? Báo Đời chăng?

Bạn giỏi đánh giá người khác sao bạn không đánh giá được cái giọng hát của mình với "60 năm cuộc đời" tiếng Mỹ của bạn mà bạn đi thi nữa ! Bạn nói đó là âm nhạc sao? Sao bạn gan thế? , tôi định nghĩa lại cho bạn nhé: Đó là một bài thơ củ chuối phổ nhạc phô chưa từng thấy phát ra từ một hạng Chí Phèo dở như bạn! 

Mọi người lật lại những bài viết mà hắn viết mùa The Voice và những bài viết sau khi bị nghỉ việc nhớ! Rác rác rưởi rưởi? Rồi giờ lại vì một lí do j đó quay lại pr tốt đẹp! Ủa vì lí do gì vậy. Vì nhận thấy như vậy là ngu dại vì bỏ lỡ cơ hội kiếm fan từ ng nổi tiếng đúng không ??? mình nói đúng không nào. hihiii.

Tôi nói cho bạn nè: đừng có kiểu khen những người cần khen để lấy quan hệ rồi chê những người cần chê để lấy antifan của người khác về làm fan của mình! Sống thế là không đạo đức bạn tôi ơi !!!! Nhìn kĩ thì tôi cũng thấy chòm râu dê của bạn hơi giống với một nhân vật mặt trơ trán bóng của show biz Việt mới nổi í, Anh gì giàu giàu "Sang Sang" í... Mặt giống rồi những mà có một điểm giống hơn nữa đó là "Tấm Lòng ".Tất cả những ca sĩ giỏi nhất của làng nhạc Việt và nhiều fan nhất bây giờ, những người bạn đu, bạn bấu, bạn víu ... Tôi mong bạn làm việc có tâm với người ta và đừng có cho người ta thấy cái mặt đẹp đấy của bạn bạn nha ! Và nếu một ngày người ta thấy, thì nhớ xoá những bài bạn khen người ta đi trước những bài bạn chuẩn bị chê nha. Đối với bạn thì thực lòng tôi khuyên bạn nên đi học một lớp đào tạo ngắn hạn về âm nhạc để bạn biết muốn hát hay ko chỉ cần tài năng mà cần sự khổ luyện... Và nếu như đã khổ luyện rồi thì phải biết trân trọng những j ng khác đang làm, Nghe Chưa ! Biến thái".

Ngay lập tức Robbey đã đăng đàn "đáp trả" đàn em một cách đanh thép trên trang cá nhân của mình. Anh còn công khai hơn khi kèm hình ảnh Hương Tràm ăn mặc hở hang biểu diễn trong quán bar hồi tháng 8 vừa qua khiến nữ ca sỹ phải hứng án phạt của Sở VHTT & DL.

Robbey viết: "Em ơi, em hơi nhầm người rồi. Anh chưa một ngày nào "làm việc cho" công ty đó, nên anh dám mạnh miệng tuyên bố với em: Đố đứa nào trong đó dám nói là "đuổi" anh! Hợp tác khác với làm việc nha em, nên phân biệt cho rõ. Vì không hài lòng với cách ăn nói của Tuyết Vân và một số đứa ba lăng nhăng trong suốt một thời gian, anh đã chủ động chấm dứt mối quan hệ với đơn vị này.

Còn em, em từng là người của bên họ, hình như có ký kết giấy tờ này nọ mà? Nếu nói em bị đuổi vì không giúp họ thu được lợi nhuận (chứ ai ngu mà đi nhả con mồi béo bở), nghe còn hợp lý hơn đấy, em gái ạ.

Theo trí nhớ của anh, anh chưa một lần chửi em là con này con nọ, chưa một lần xuyên tạc tên của em. Em còn nhỏ tuổi mà ăn nói hồ đồ như vậy là em quá mất dạy. Giờ thì anh hiểu vì sao chị Thu Minh không muốn "hòa giải" với em. Em quên mất Đinh Hương, Đồng Lan, Hoàng Tôn, Cát Tường, Trọng Khương, Trúc Nhân, Thảo Nhi, Dũng Hà... đến từ cuộc thi nào à? Anh vẫn đang ủng hộ họ cho đến thời điểm hiện tại vì họ tài năng, nổi tiếng và đông fans hơn em à? Chưa chắc đâu. Sao em tự ti quá vậy, em gái ngây thơ bé nhỏ?

Em từng nói về việc con người của em bây giờ là "sống thật". Anh dám chắc, nếu em "sống thật" kiểu thế này, chị Thu Minh sẽ kiên quyết không để em là người cuối cùng. Chị từng nói với anh nguyên văn: "Phải chi Đinh Hương vào đội chị, mọi chuyện đã khác rồi." Nếu khán giả biết em như thế này, họ đã không bình chọn cho em. Nếu anh biết em là đứa như thế này, anh sẽ không bao giờ dành một lời nào ủng hộ em, dù em không phải là đứa kém tài. So với những người anh đã nhắc tên phía trên, em thua xa về mặt Đạo Đức. Đó là thứ mà em có còn ít hơn cả mấy mảnh vải thưa trên cơ thể em. Cảm ơn em đã tự chứng minh điều này với anh.

Vậy nhé".

Không những thế anh vẫn tiếp tục đá xoáy Hương Tràm với lời chế giễu cô như một đứa trẻ vắt mũi chưa sạch dạy đời mình rằng "Khen những người cần khen và chê những người cần chê" là... vô đạo đức.  Khó hiểu nhỉ? Xã hội bây giờ đã dạy cho em nó như thế à? Hay phải sống vô cảm, bàng quan trước mọi chuyện thì mới là sống có đạo đức?.

Bên cạnh đấy các fan cũng vào bình luận gay gắt về vấn đề này.

Robbey được biết đến như chủ nhân của những phát ngôn rất thẳng thắn và có phần hơi sốc về những câu chuyện của showbiz Việt. Bên cạnh đó, Robbey cũng sở hữu một số lượng anti-fan không hề nhỏ, thậm chí có rất nhiều những bài viết và hình ảnh được sưu tập công phu để "bóc mẽ" anh chàng này.

T. Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news