Tin mới

Cuộc sống bế tắc, người đàn ông rải 'cơn mưa tiền' xuống phố để mua vui

Thứ sáu, 08/05/2020, 14:35 (GMT+7)

Theo truyền thông địa phương, người đàn ông đã dành 36 giờ trên mái nhà để rải tiền trước khi gia đình và cảnh sát có thể thuyết phục thành công anh ta đi xuống.

Mới đây, một người đàn ông ở Tế Nam, tỉnh Sơn Đông – Trung Quốc được cho là đã gặp phải nhiều bế tắc trong thời gian gần đây nên đã dành hơn một ngày ngồi trên đỉnh của một tòa nhà  để rải hàng chục ngàn nhân dân tệ tiền mặt xuống con đường bên dưới.

Cơn mưa tiền tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Ảnh: Shanghaiisst

Theo Shanghaiist, trước khi gia đình và cảnh sát có thể thuyết phục thành công anh ta đi xuống, tổng cộng, anh ta đã rải hơn 100.000 nhân dân tệ (14.000 đô la) xuống con đường phía dưới.

May thay, số tiền này đã được những người công nhân và nhân viên quản lý tòa nhà đang làm việc xung quanh nhặt lại và trao trả cho gia đình.

Người đàn ông này sau đó đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Lý do dẫn đến hành động của ông ta hiện chưa được tiết lộ.

Trước đó, một 'cơn mưa tiền' cũng đã xuất hiện tại khu dân cư ở thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam Trung Quốc, trước sự kinh ngạc của người dân nơi đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news