Tin mới

Cuộc sống bình dân đến không ngờ của mỹ nhân đình đám một thời Trương Mạn Ngọc

Thứ ba, 28/05/2019, 14:16 (GMT+7)

"Nữ thần sắc đẹp" đình đám Hồng Kông một thời có cuộc sống giản dị đến không ngờ khi ở nhà bình dân, mua đồ rẻ tiền trong một khu chợ.

Trương Mạn Ngọc là một trong những tuyệt sắc giai nhân đình đám nhất của điện ảnh Hồng Kông thập niên 80-90. Trong suốt sự nghiệp, Trương Mạn Ngọc đã đóng cả trăm bộ phim và giành được nhiều giải thưởng danh giá. Giải thưởng điện ảnh đầu tiên mà cô nhận được là giải Nữ chính xuất sắc nhất tại LHP Kim Mã năm 1989 với vai diễn trong phim Full Moon in New York.

Trương Mạn Ngọc thuở xuân sắc.

Thăng hoa trong sự nghiệp là vậy nhưng đường tình duyên của Trương Mạn Ngọc lại vô cùng lận đận. Kể từ khi gia nhập làng giải trí, cô từng vướng không ít tin đồn tình ái với nhiều tên tuổi đình đám như đạo diễn Vương Gia Vệ, Vương Tinh, diễn viên Trương Thế Vinh, Lương Triều Vỹ...

Sau cuộc hôn nhân với đạo diễn Oliver Assayas vào năm 1998, Trương Mạn Ngọc không kết hôn thêm lần nào khác nhưng trải qua hàng loạt mối tình tan vỡ. Ở tuổi 54, bà sống trong cô độc. Từ căn biệt thự tại khu nhà giàu Nam Loan, Trương Mạn Ngọc chuyển nhà đến ở trong một khu bình dân.

Gần đây, paparazz còn bắt gặp Trương Mạn Ngọc đi mua sắm tại một khu chợ bình dân. Sau một hồi rảo qua các gian hàng, cô chọn lựa ba đôi giày, dép, giá tổng cộng chỉ khoảng 100 HKD (hơn 300.000 đồng).

Trương Mạn Ngọc mua sắm tại một khu chợ bán đồ bình dân.

Sau khi mua giày, Trương Mạn Ngọc rẽ qua một sạp đồ lót ven đường để chọn quần áo. Người chủ tiệm tiết lộ, Trương Mạn Ngọc là khách quen của họ và mua khá nhiều đồ. Mỗi lần, nữ diễn viên này có thể mua hàng chục chiếc.

Nhiều khán giả thắc mắc điều gì khiến Trương Mạn Ngọc thay đổi chóng mặt như vậy. Gần đây, cô không đóng phim mà chỉ thi thoảng đi hát nhưng khối tài sản Trương Mạn Ngọc kiếm được thời thanh xuân quả là không hề nhỏ. Theo một số nguồn tin, tài sản của Trương Mạn Ngọc được tích lũy từ thời trẻ đủ để cô "tiêu cả đời không hết", khoảng 150 triệu HKD (19 triệu USD), trong đó có 5 bất động sản cho thuê rải rác tại nhiều vùng ở Hong Kong.

Truyền thông xứ Cảng Thơm tiết lộ Trương Mạn Ngọc dường như đang gặp vấn đề về tâm lý. Giờ đây, cô ngày càng trở nên cô độc, quái gở. Nữ diễn viên để tóc đỏ, thân hình gày gò, bấm 8 lỗ ở vành tai trái tạo thành hình trăng khuyết rất quái dị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news