Tin mới

8 sao Hoa ngữ diễn mắt đỉnh cao: Châu Tấn 'quốc bảo', Tôn Lệ 'bà hoàng', Xa Thi Mạn thoát mác 'bình bông'

Thứ năm, 04/11/2021, 10:24 (GMT+7)

Đây là những diễn viên thực lực, sở hữu đôi mắt nói thay trăm cuốn kịch bản. Chỉ cần họ có trong dàn cast là bộ phim đã thành công một nửa.

Diễn xuất bằng mắt được xem là "vũ khí" tối thượng giúp diễn viên thể hiện được cái hồn của nhân vật và không phải ai cũng làm được điều này. Dưới đây là những Sao Hoa Ngữ sở hữu kỹ năng diễn mắt đỉnh cao đã được khán giả công nhận.

Lương Triều Vỹ

8 sao Hoa ngữ diễn mắt đỉnh cao: Châu Tấn 'quốc bảo', Tôn Lệ 'bà hoàng', Xa Thi Mạn thoát mác 'bình bông' - Ảnh 1

Là ảnh đế giành nhiều giải thưởng quốc tế, Lương Triều Vỹ diễn xuất đột phá, linh hoạt. Đôi mắt như có "động sâu" của Lương Triều Vỹ có thể thay ngàn lời nói trong kịch bản. 

Châu Tấn

8 sao Hoa ngữ diễn mắt đỉnh cao: Châu Tấn 'quốc bảo', Tôn Lệ 'bà hoàng', Xa Thi Mạn thoát mác 'bình bông' - Ảnh 2

Danh xưng "quốc bảo diễn xuất", tam kim ảnh hậu không phải là hư danh. Châu Tấn trong bất cứ tác phẩm nào cũng để lại ấn tượng sâu sắc. Nhờ vào đôi mắt to, có hồn mà Châu Tấn lần lượt chinh phục khán giả từ phim truyền hình đến điện ảnh.

Tôn Lệ

8 sao Hoa ngữ diễn mắt đỉnh cao: Châu Tấn 'quốc bảo', Tôn Lệ 'bà hoàng', Xa Thi Mạn thoát mác 'bình bông' - Ảnh 3

Ở mảng truyền hình, Tôn Lệ được mệnh danh là nữ hoàng rating. Người đẹp cũng sở hữu đôi mắt biết nói và diễn xuất đỉnh cao trong những cảnh khóc. Thêm vào đó, cô chọn kịch bản khá mát tay nên hầu hết các phim cô tham gia đều được khán giả đánh giá cao.

Xa Thi Mạn

8 sao Hoa ngữ diễn mắt đỉnh cao: Châu Tấn 'quốc bảo', Tôn Lệ 'bà hoàng', Xa Thi Mạn thoát mác 'bình bông' - Ảnh 4

Xa Thi Mạn là nữ diễn viên thoát mác "bình hoa di động" ngoạn mục. Nhờ sự trau dồi của bản thân mà giờ đây cố diễn mắt cực tốt, diễn như không diễn. Đã có lúc Xa Thị Mạn dù là vai phụ nhưng cứu cả bộ phim do nữ chính mặt đơ.

Trương Mạn Ngọc

8 sao Hoa ngữ diễn mắt đỉnh cao: Châu Tấn 'quốc bảo', Tôn Lệ 'bà hoàng', Xa Thi Mạn thoát mác 'bình bông' - Ảnh 5

Nữ thần điện ảnh Hong Kong, ảnh hậu Cannes, Mạn Thần chính là những danh xưng bảo chứng cho tài năng của Trương Mạn Ngọc. Cô ấy không đẹp lộng lẫy như Lý Gia Hân, Vương Tổ Hiền nhưng lại sở hữu đôi mắt gây thương nhớ. Càng xem phim Trương Mạn Ngọc, người ta mới càng cảm thấu được vẻ đẹp và kỹ năng diễn xuất của cô.

Trương Quốc Vinh

8 sao Hoa ngữ diễn mắt đỉnh cao: Châu Tấn 'quốc bảo', Tôn Lệ 'bà hoàng', Xa Thi Mạn thoát mác 'bình bông' - Ảnh 6

Cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh luôn là tượng đài trong lòng nhiều khán giả. Anh không được đánh giá quá cao về nhan sắc nhưng đôi mắt lúc nào cũng như chất chứa tâm sự lại làm động lòng người.

Chương Tử Di 

8 sao Hoa ngữ diễn mắt đỉnh cao: Châu Tấn 'quốc bảo', Tôn Lệ 'bà hoàng', Xa Thi Mạn thoát mác 'bình bông' - Ảnh 7

Ở mảng điện ảnh, Chương Tử Di đã ghi dấu ấn và bứt phá mà khó có người vượt qua. Đôi mắt Chương Tử Di mang lại cho cô những màn diễn xuất linh hoạt, đầy tính nghệ thuật. Người đẹp đặc biệt hợp với những vai nữ cường, lạnh lùng, vượt gian khó để báo thù.

Trần Khôn

8 sao Hoa ngữ diễn mắt đỉnh cao: Châu Tấn 'quốc bảo', Tôn Lệ 'bà hoàng', Xa Thi Mạn thoát mác 'bình bông' - Ảnh 8

Nam diễn viên Kim Phấn Thế Gia sở hữu đôi mắt buồn, đậm chất nghệ thuật. Đây chính là thứ "vũ khí" giúp anh thu phục khán giả ở mọi tuyến nhân vật.

>> Xem thêm: 10 phim Hoa ngữ hot nhất Douban 2021: 'Con chung' của Dương Dương, Nhiệt Ba thua 'rác phẩm' của Hứa Khải

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news