Tin mới

Cuộc sống bình lặng, tìm đến phật pháp của Yến Vy trên đất Mỹ

Thứ ba, 29/10/2019, 14:30 (GMT+7)

Sau tất cả những ồn ào trong quá khứ, Yến Vy chọn cuộc sống bình lặng. Ở tuổi trung niên, Yến Vy tận hưởng cuộc sống bên gia đình và đi du lịch nhiều nơi.

Yến Vy sinh năm 1979, cô từng đạt giải Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Tên tuổi của Yến Vy không chỉ nổi tiếng trong giới người mẫu mà còn qua các vai diễn ấn tượng trong phim Ngã ba đồng lộc, Những nẻo đường phù sa, dòng đời, đêm bến tre. Khi tên tuổi đang lên như diều gặp do, thì cô gặp phải scandal lộ clip nóng cùng bạn trai gây xôn xao dư luận.

Yến Vy phải rút lui khỏi showbiz sau scandal lộ clip nóng.

Sau bê bối đời tư, Yến Vy chính thức rút khỏi làng giải trí và sang Mỹ sinh sống. Tại đây, cô kết hôn cùng một ông chủ tiệm nail ở California. Cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng Yến Vy vẫn đam mê nghệ thuật, người đẹp vẫn tham gia nhiều chương trình nghệ thuật tại xứ cờ hoa.

Vài năm trở lại đây, Yến Vy thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam để thăm gia đình cũng như tham gia nhiều dự án nghệ thuật. Trên trang cá nhân, Yến Vy cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh và cuộc sống của bản thân với người hâm mộ.

Ở tuổi trung niên nhưng nhan sắc của Yến Vy vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Yến Vy tâm sự, cuộc sống hiện tại ở Mỹ của cô thoải mái, vui vẻ. Tuy nhiên, sau thời gian cho công việc và gia đình, đôi lúc Yến Vy thấy cô đơn.  Lúc tâm hồn lạc lõng, cô tìm đến Phật pháp như cách cứu cánh tinh thần. Yến Vy tâm niệm, cho đi là hạnh phúc. Bởi vậy cô chọn cách hài lòng, san sẻ với những người xung quanh thay vì soi xét quá đà.

Ngoài thời gian đi diễn, chăm lo gia đình, Yến Vy còn dành thời gian cho bản thân, đi làm đẹp, du lịch đó đây.

Yến Vy tìm đến phật pháp như là một cứu cánh cho tâm hồn lúc lạc lõng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news