Tin mới

Cuộc sống của cô dâu ‘200 cây vàng’ sau 2 năm lên xe hoa ‘trao thân gửi phận’ nhà chồng

Thứ năm, 08/04/2021, 10:45 (GMT+7)

"Cô dâu 200 cây vàng" sau khi lên xe hoa thì được chồng chiều như bà hoàng, tặng chiếc đồng hồ 1,6 tỷ đồng.

Trần Thu Hương là cô nàng tiểu thư sinh năm 2000. Cách đây hơn 2 năm, Hương tổ chức đám cưới khiến nhiều người ngỡ ngàng khi của hồi môn kết hôn là 200 cây vàng, 2 sổ đỏ, nhà biệt thự. Rước dâu trong đám cưới có dàn siêu xe rước dâu toàn Rolls-Royce Phantom và Benley... 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cuộc sống của Thu Hương hậu đám cưới rầm rộ luôn được nhiều người quan tâm, và cái kết cũng không lấy gì làm bất ngờ khi đôi vợ chồng này đang sống cuộc sống “sang, xịn, mịn” theo đúng sở thích của bản thân. Sau khi lấy chồng, cuộc sống của "cô dâu 200 cây vàng" được chồng chiều như bà hoàng. 

Cô thường xuyên khoe những món quà đắt đỏ từ chồng trên Instagram. Mới đây, cô đăng món quà của chồng cùng dòng trạng thái: "Quà bự của bé bự". Bên trong là một chiếc đồng hồ Rolex Day-Date Presiden. 

Đây là một trong những mẫu đồng hồ danh tiếng nhất thế giới, được ra mắt từ năm 1956, có giá 69.950 đô (khoảng hơn 1,6 tỷ VNĐ). Những món quà xa xỉ mà Hương nhận được từ ông xã không phải hiếm. Trước đó, ông xã cô nàng cũng từng tổ chức 20/11 cho nàng dâu 200 cây vàng siêu hoành tráng, đồng thời đích thân vào bếp nấu ăn cho vợ. Không gian bữa tiệc siêu xa hoa, trang trí với hoa và bóng,..

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi kết hôn, Thu Hương đã không khiến những người theo dõi mình thất vọng khi luôn khoe mọi khía cạnh màu hồng của cuộc sống mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước. Hiện tại, vợ chồng Thu Hương đang cực kì hạnh phúc, đã đón con gái đầu lòng hồi tháng 2 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô dâu