Tin mới

Cô dâu Lạng Sơn nổi tiếng với đám cưới phủ đầy vàng, dân tình chỉ biết ước

Thứ tư, 07/04/2021, 09:10 (GMT+7)

Nhận được món quà lớn trong ngày cưới, cô dâu chú rể nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội. 

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh một cặp đôi trai xinh, gái đẹp đeo vàng trĩu cổ ngày cưới. Được biết nhân vật chính là cặp vợ chồng son cô dâu Ngô Thị Hồng Hiếu (sinh năm 1998) và chú rể Dương Thế Anh (sinh năm 1994), cả hai đều đến từ Lạng Sơn.

Cặp đôi cô dâu chú rể Lạng Sơn nổi tiếng nhờ đôi tay phủ đầy vàng (ảnh FBNV)
Cặp đôi cô dâu chú rể Lạng Sơn nổi tiếng nhờ đôi tay phủ đầy vàng (ảnh FBNV)

Những hình ảnh ấn tượng trong lễ cưới của cặp đôi nhanh chóng gây chú ý bởi trên người cô dâu phủ kín vàng. Không chỉ đeo kiềng ở tay, Hồng Hiếu còn quàng ở tay vì quá nhiều, đôi tay của hai vợ chồng phủ nhẫn vàng lấp lánh.

Cô dâu Lạng Sơn nổi tiếng với đám cưới phủ đầy vàng, dân tình chỉ biết ước - Ảnh 1

Chia sẻ về bản thân, Hồng Hiếu cho biết sau khi tốt nghiệp và chuyển về Lạng Sơn làm việc tại doanh nghiệp của gia đình thì quyết định "yên bề gia thất" luôn. Khi hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người chú ý khiến Hồng Hiếu vô cùng ngạc nhiên.

Cô dâu Lạng Sơn nổi tiếng với đám cưới phủ đầy vàng, dân tình chỉ biết ước - Ảnh 2

Cô dâu 9x phủ nhận việc mình là con nhà "trâm anh thế phiệt". Cô cho biết gia đình bắt đầu xây dựng sự nghiệp làm doanh nghiệp từ con số 0, qua bao năm vất vả mới thu được chút ít thành quả. Là con gái trong gia đình, may mắn được thừa hưởng dòng máu kinh doanh từ bố mẹ nên Hiếu quyết định theo học Đại học Ngoại thương, khoa quản lý để tiếp tục tiếp nối sự nghiệp của bố mẹ.

Cặp đôi đều là trai xinh, gái đẹp
Cặp đôi đều là trai xinh, gái đẹp

Được chú ý nhờ đám cưới xa hoa nhưng nhan sắc của cô dâu chú ý cũng được khen ngợi hết lời. Cặp đôi trai xinh, gái đẹp nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng. Bất ngờ nổi tiếng là điều may mắn, xong Hiếu vẫn mong có cuộc sống bình yên, vui vẻ bên chồng và những người thân yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news