Tin mới

Cuộc sống của cô dâu Nam Định với 200 cây vàng hồi môn giờ ra sao sau khi rời lâu đài 7 tầng?

Thứ ba, 12/03/2019, 15:23 (GMT+7)

Từng gây xôn xao cộng đồng mạng về đám cưới khủng được tổ chức trong lâu đài 7 tầng ở Nam Định, cuộc sống hiện tại của cô dâu với 200 cây vàng hồi môn khiến nhiều người ghen tỵ.

Trước đó, siêu đám cưới tại tòa  lâu đài 7 tầng ở Nam Định với màn rước dâu bằng cặp xe Rolls-Royce Phantom và Benley, cỗ cưới toàn đặc sản, rượu ngoại vẫn đang khiến dư luận hết sức choáng ngợp. Điều khiến nhiều người chú ý là hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong tiệc cưới được tổ chức tại ngôi nhà 7 tầng rộng lớn như cung điện.

Toà nhà 7 tầng lộng lẫy như một cung điện khiến nhiều người choáng ngợp. Ảnh FB

Được biết, cô dâu trong đám cưới khủng trên là Thu Hương (2000) và chú rể Năng Tĩnh (1993). Đáng chú ý là ssố vàng trên cổ và tay cô hôm đám cưới là của họ hàng cùng anh chị em trao tặng, trong đó riêng bố mẹ trao cho cô 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ làm của hồi môn.

Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định gây xôn xao trước đó. Ảnh FBNV

Của hồi môn thuộc hàng khủng đã khiến cô dâu Thu Hương trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội trong một thời gian. Theo đó, trang Facebook cá nhân của cô cũng tăng lên hơn 25 nghìn lượt theo dõi.

Sau khi kết hôn, cô sống cùng chồng trong căn nhà bằng gỗ ở Hải Hậu, Nam Định. Được biết, cuối tháng 2 vừa qua, cặp đôi cũng nhau đi du lịch Hàn Quốc. Trên trang Facebook cá nhân của mình, Thu Hương thường xuyên khoe ảnh "check-in" sang chảnh khiến không ít người ghen tị.
Dù đã kết hôn, nhưng Thu Hương vẫn thường xuyên về thăm gia đình, tụ họp với bạn bè như thời con son rỗi.

Thu Hương thường xuyên khoe ảnh "check-in" sang chảnh khiến không ít người ghen tị. Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Thu Hương và chồng rạng rỡ du xuân đầu năm. Ảnh FBNV

Chia sẻ về chồng mình, Thu Hương cho biết,  Năng Tĩnh là người hiền lành, tốt bụng và hết mực yêu chiều vợ. Biết vợ thích sưu tầm hàng hiệu, dịp 8/3 vừa qua, Năng Tĩnh cũng hết sức tâm lý khi tặng vợ túi xách hàng hiệu đắt đỏ.

Với cuộc sống hạnh phúc hiện tại, cô dâu trẻ ở Nam Định khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news