Tin mới

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh ra sao sau ồn ào chồng cũ tố có tình cảm với quản lý quán bar?

Thứ năm, 24/08/2023, 11:30 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh cho biết, dù cuộc sống thoải mái về kinh tế nhưng cô chỉ cảm thấy hạnh phúc khi có con bên cạnh.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ chính thức gửi đơn ly hôn hồi tháng 8 năm ngoái. Vợ chồng nữ ca sĩ từng 3 lần hòa giải về phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công. Sau phiên tòa sơ thẩm hồi cuối năm 2022, tòa xét xử Diệp Lâm Anh nuôi con gái lớn Boorin còn con trai B.Boy do chùng cũ và gia đình nội nuôi dưỡng. 

Tuy nhiên, cả hai bên đều không đồng ý với phán quyết này nên đều làm đơn kháng cáo lên tòa phúc thẩm. Hồi đầu tháng 8/2023 phiên tòa phúc thẩm tiếp tục diễn ra nhưng sau đó lại tạm hoãn để làm rõ hơn các chứng cứ mà đôi bên đưa ra.

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh ra sao sau ồn ào chồng cũ tố có tình cảm với quản lý quán bar? - Ảnh 1
 
Diệp Lâm Anh từ khi ly hôn được dân mạng khen nhan sắc thăng hạng. 
Diệp Lâm Anh từ khi ly hôn được dân mạng khen nhan sắc thăng hạng. 

Sau sự vụ, phía Diệp Lâm Anh và chồng cũ liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội. Phía Diệp Lâm Anh tố người cũ không chung thủy, còn chồng cũ thì tố cô từng có tình cảm với quản lý quán bar. Sau một thời gian ầm ĩ cả hai lại chọn cách im lặng.

Về cuộc sống hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn làm việc bình thường, livestream bán hàng và quay game show. Hơn 1 năm kể từ ngày dọn ra khỏi nhà chồng cũ, nữ ca sĩ đã có nhà riêng và phát triển công việc kinh doanh. 

 

Cô cũng tích cực trở lại với các hoạt động trong showbiz, nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo với thu nhập tốt. Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang sống cùng mẹ ruột và con gái trong căn nhà ở thành phố Thủ Đức.

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh ra sao sau ồn ào chồng cũ tố có tình cảm với quản lý quán bar? - Ảnh 2
 
Diệp Lâm Anh cho biết bản thân cô rất 'bện' hơi con, dù bận thế nào cũng ôm con ngủ. Ảnh: FBNV
Diệp Lâm Anh cho biết bản thân cô rất "bện" hơi con, dù bận thế nào cũng ôm con ngủ. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh bày tỏ nỗi lòng khi không được cùng lúc chăm sóc hai đứa con của mình. "Em đã buộc phải chấp nhận chuyện chia cách Bboy, không cần thoả thuận tài sản và cố gắng xây dựng cuộc sống mới cùng Boorin thì em chỉ hi vọng sau những nỗi đau, bọn trẻ con sẽ có khoảng thời gian yên ổn để trưởng thành. Em tin CÔNG LÝ sẽ bảo vệ những điều đúng, bảo vệ em, con em và mọi bà mẹ khác, phải không hả chị?”, một đoạn trong dòng trạng thái của Diệp Lâm Anh mới đăng trên trang cá nhân. 

Diệp Lâm Anh và cậu con trai. Ảnh: FBNV. 
Diệp Lâm Anh và cậu con trai. Ảnh: FBNV. 

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội, là cựu thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2013, cô từng giành giải quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Từ khi kết hôn năm 2018, nữ ca sĩ – diễn viên ít hoạt động showbiz mà tập trung phát triển công việc kinh doanh hệ thống cửa hàng trà sữa, thời trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news