Tin mới

Phương Nhi - Minh Kiên xuất hiện chung khung hình, cử chỉ khiến nhiều người chú ý

Thứ năm, 24/08/2023, 10:56 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Phương Nhi - Minh Kiên khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và khen cho sự thân thiết của cả 2.

Kể từ khi đạt được danh hiệu Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Minh Kiên là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Trái ngược với Ý Nhi, chân dài này thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện tầm cỡ của công ty chủ quản.

Á hậu Minh Kiên. Ảnh: BTC 
Á hậu Minh Kiên. Ảnh: BTC 

Điển hình như mới đây, người đẹp 2004 gây chú ý khi xuất hiện tại đêm Chung khảo Miss Grand Vietnam - hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Tại đây, cô diện váy xanh khoe nhan sắc rạng rỡ. Đáng chú ý, Minh Kiên còn có dịp hội ngộ cùng với Á hậu Ý Nhi. Có thể thấy, hậu đăng quang ngôi vị Á hậu tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Minh Kiên - Ý Nhi trở nên thân thiết, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện cùng nhau. 

Phương Nhi - Minh Kiên xuất hiện chung khung hình, cử chỉ khiến nhiều người chú ý - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc của Phương Nhi - Minh Kiên trong Chung khảo Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc của Phương Nhi - Minh Kiên trong Chung khảo Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, tại chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, Minh Kiên bất ngờ có màn "troll" Phương Nhi. Theo đó, khi bắt gặp ống kinh đổ dồn sự tập trung về mình với layout khác lạ, Á hậu Phương Nhi đã e thẹn nói: "Mọi người đừng có nhìn em nữa, em ngại...".

Ngồi cạnh "đàn chị", Á hậu Minh Kiên đã bất ngờ trêu Phương Nhi: "Ủa ai vậy, ai vậy...". Bên cạnh đó, cả hai cũng liên tục có những biểu cảm tỏ vẻ e ngại. 

Hậu đăng quang, Minh Kiên luôn nhận được sự quan tâm lớn từ fan sắc đẹp. Ảnh: FBNV
Hậu đăng quang, Minh Kiên luôn nhận được sự quan tâm lớn từ fan sắc đẹp. Ảnh: FBNV

Cách đây ít hôm, trong buổi họp báo công bố vương miện Miss Grand Vietnam 2023, Phương Nhi - Minh Kiên gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau chung một khung hình. Visual của bộ đôi được nhân lên gấp nhiều lần. Không những vậy, Á hậu Phương Nhi còn công khai bày tỏ tình cảm với "đàn em" giữa chốn đông người.

Ngoài ra, người đẹp gốc Thanh Hóa còn công khai "nựng" mặt, vuốt tóc, nắm tay Minh Kiên. Chưa kể, "thần tiên tỷ tỷ" còn thú nhận: "Thích Kiên quá rồi, làm sao đây, thích quá..." khiến cho nhiều người chú ý. 

Phương Nhi - Minh Kiên xuất hiện chung khung hình, cử chỉ khiến nhiều người chú ý - Ảnh 2
 
Phương Nhi được mệnh danh là 'thần tiên tỉ tỉ' thế hệ mới. Ảnh: FBNV
Phương Nhi được mệnh danh là "thần tiên tỉ tỉ" thế hệ mới. Ảnh: FBNV

Khán giả cũng kỳ vọng Minh Kiên sẽ có 1 nhiệm kỳ rực rỡ giống như người tiền nhiệm của mình - Á hậu Phương Nhi. Được biết, sắp tới đây người đẹp xứ Thanh sẽ đại diện Việt Nam tại Miss International 2023. Với tài năng, nhan sắc cùng những lợi thế của bản thân, fan sắc đẹp kỳ vọng chân cô sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor cũng đưa ra dự đoán Phương Nhi sẽ giành được ngôi vị Á hậu 3 tại Hoa hậu Quốc tế. Thành tích này Hồng Phạm Thúy Vân từng đạt được vào năm 2015. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Kiên Phương Nhi