Tin mới

Cuộc sống của em bé Mường Lát không mặc quần áo, ngồi ven đường co ro giữa trời lạnh giờ đây ra sao?

Thứ ba, 09/02/2021, 17:43 (GMT+7)

Em bé Mường Lát từng khiến bao người rơi nước mắt vì không mảnh vải che người, ngồi ven đường giờ đây đã có một cuộc sống mới.

Cuối năm 2017, hình ảnh về một em bé Mường Lá, phải ngồi quỳ do tật nguyền mà không mảnh vải che người, co ro giữa thời tiết lạnh gió được lan truyền trên mạng xã hội khiến bao người xót xa.

Hình ảnh của Vàng Thị Pàng từng khiến bao người xót xa
Hình ảnh của Vàng Thị Pàng từng khiến bao người xót xa

Được biết, cố bé tên là Vàng Thị Pàng, sinh năm 2011. Sau khi hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, Vàng Thị Pàng đã được một người phụ nữ tên là Nguyễn Thị Ngọc Phương nhận nuôi và đưa em về TP Hồ Chí Minh sinh sống.

Pàng nay đã có hạnh phúc bên gia đình mới
Pàng nay đã có hạnh phúc bên gia đình mới

Đến nay, đã 4 năm sau khi được nhận nuôi, Pàng đã có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình mới. Mặc dù đôi chân của em bị liệt và phải nhờ đến sự trợ giúp của các công cụ y tế, thế nhưng cô bé vẫn có thể di chuyển nhẹ nhàng. Có một cuộc sống mới hạnh phúc và nhận được sự yêu thương từ gia đình, Pàng ngày càng lanh lợi, đáng yêu và cao lớn theo từng ngày.

Nụ cười rạng ngời khi lên 10 của Pàng
Nụ cười rạng ngời khi lên 10 của Pàng

Mới đây, những hình ảnh của Pàng đã được mẹ nuôi chia sẻ trên mạng xã hội. Dễ dàng nhận thấy nụ cười rạng ngời luôn nở trên môi của cô bé đáng thương năm nào. Năm mới, em cũng vô cùng hạnh phúc khi nhận được chậu cây nhỏ là món quà năm mới của mẹ nuôi.

Chị Phương - mẹ nuôi của Pàng cũng nhận được sự hạnh phúc với nụ cười trên môi của các con. Chị chia sẻ: 'Lại một mùa xuân đáng yêu lại đến với các em bé của tôi và mọi người. Món quà nhỏ mẹ dành tặng cho sự nỗ lực trong năm vừa qua của các con. Yêu các bé của mẹ nhiều nhiều, năm sau nhất định phải giỏi hơn năm nay nữa nhen'.

Cuộc sống của em bé Mường Lát không mặc quần áo, ngồi ven đường co ro giữa trời lạnh giờ đây ra sao? - Ảnh 1
Pàng vui mừng vì được mẹ nuôi tặng cây ngày cuối năm
Pàng vui mừng vì được mẹ nuôi tặng cây ngày cuối năm

Ngay sau khi những hình ảnh mới nhất của Vàng Thị Pàng được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người thích thú. Nhìn những hình ảnh hạnh phúc với tình yêu thương của gia đình dành cho Pàng khiến nhiều người tin rằng tương lai của bé sẽ được phát triển đầy đủ như bao đứa trẻ khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: em bé Mường Lát