Tin mới

Cuộc sống của Jang Dong Gun "phiên bản Việt" lấy vợ đại gia giờ ra sao?

Thứ năm, 02/08/2018, 10:16 (GMT+7)

Cặp đôi Trương Minh Cường và Thu Huyền cũng được xem là một cặp “đũa lệch” trong showbiz.

Cặp đôi Trương Minh Cường và Thu Huyền cũng được xem là một cặp “đũa lệch” trong showbiz.

Trương Minh Cường sở hữu ngoại hình bảnh bao khiến anh từng được mệnh danh là “Jang Dong Gun Việt Nam”. Ngoài đóng phim, Trương Minh Cường còn tham gia làm người mẫu và luôn được các chị em yêu mến bởi vẻ bề ngoài phong độ, manly.

Trương Minh Cường được mệnh danh là Jang Dong Gun phiên bản Việt.

Năm 2009, Trương Minh Cường kết hôn cùng doanh nhân Thu Huyền, sau đó hai người có một bé trai kháu khỉnh. Vợ Trương Minh Cường là giám đốc nhân sự một công ty truyền thông lớn, không chỉ vậy, cô còn có gia đình giàu có ở bên Mỹ. Chính vì thế, khi mới kết hôn, Trương Minh Cường bị cho là "lấy vợ vì giàu". Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc của cả hai đã chứng minh tin đồn đó là không có cơ sở.

Cặp đôi Trương Minh Cường và Thu Huyền cũng được xem là một cặp “đũa lệch” trong showbiz, khi chàng thì được mệnh danh là Jang Dong Gun của Việt Nam, còn nàng thì ngược lại, nhan sắc quá bình thường.

Từ ngày lập gia đình, Trương Minh Cường vẫn được bà xã tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Là phụ nữ hiện đại và bản lĩnh, Thu Huyền còn thoải mái để chồng đóng cảnh gần gũi bạn diễn. Hoạt động sôi nổi một thời gian, Trương Minh Cường đưa vợ sang Mỹ định cư và lập nghiệp.

Ở độ tuổi 40, anh đang có mái ấm đầy hạnh phúc bên bà xã tâm lý cùng 2 con. Hiện tại "Jang Dong Gun" phiên bản Việt vẫn đi về giữa hai nước Mỹ và Việt Nam. Anh cũng thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân.

 

 Từng có tin đồn Minh Cường tham tiền lấy “gái xấu” nhưng vợ chồng Trương Minh Cường và Thu Huyền đã chứng minh bằng tình yêu thật sự, với gia đình hạnh phúc giữa “cơn bão ly hôn” trong showbiz.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news