Tin mới

Cuộc sống của nhóm nhạc ‘thảm họa’ HKT sau 14 năm giờ ra sao?

Thứ sáu, 26/07/2019, 13:41 (GMT+7)

Sau 14 năm, cuộc sống hiện tại của các thành viên nhóm nhạc HKT khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Nhóm nhạc HKT được thành lập vào năm 2005 với 3 thành viên: Lý Tuấn Kiệt, Ti Ti và Hồ Gia Hùng. Ngay từ khi mới thành lập, nhóm nhạc này đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội từ dư luận. Trái ngược với những nhóm nhạc nam như 1088, MTV, VMusic,…HKT sở hữu phong cách thời trang quái dị, màu mè cùng giọng hát chua chát như “tra tấn” người nghe. Bởi vậy, HKT thường được gắn liền với biệt danh “thảm họa” của showbiz thời bấy giờ. Tuy nhiên, nhóm nhạc này cũng gây được sự chú ý nhất định với công chúng qua một số bài hát: Mặt trái của sự thật, Thêm một lần đau, Cô gái xì teen...

Nhóm nhạc HKT tạo ra làn sóng phản đối dữ dội khi mới ra mắt

Sau 14 năm kể từ ngày thành lập, 3 thành viên của nhóm đều có sự nghiệp và cuộc sống riêng. Theo đó, canh cả Ti Ti hiện đã là bố của mộ nhóc tỳ kháu khỉnh. Anh đã rẽ hướng sang kinh doanh và làm chủ một công ty riêng.

Ti Ti rẽ hướng sang kinh doanh và thành lập công ty riêng

Hiện tại, anh cũng đã thay đổi móc tóc bạch kim ngày xưa và thay đổi đáng kể về ngoại hình. Tuy nhiên, anh bị cư dân mạng nghi ngờ đã can thiệp Phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc cằm nhọn, sống mũi cao và thẳng tắp như hiện tại. Mới đây, anh đã mạnh tay đầu tư để cho ra mắt MV “Quá liều” tuy nhiên không gây được ấn tượng với khán giả.

Trái ngược với Ti Ti, cuộc sống của Gia Hùng gặp nhiều khó khăn hơn. Sau khi rời nhóm HKT, anh về quê sống và mở quán bún đậu mắm tôm. Anh từng trải qua quãng thời gian rất khó khăn, thậm chí không đủ tiền để ăn mì gói và nghĩ đến việc tự tử.

Gia Hùng gặp rất nhiều khó khăn sau khi rời HKT

Tôi đi giao bằng xe đạp điện, nếu có đủ điện thì đỡ mệt, không có điện thì tự dùng sức tự đạp.Tôi từng trải qua quãng thời gian không có đủ tiền để ăn mì gói. Tôi phải nhịn đói, cũng không có việc làm. Đôi khi, tôi đã nghĩ đến việc tự tử”, anh tiết lộ. Sau gần 3 năm chật vật và dành dụm, mới đây, Gia Hùng đã cho ra mắt ca khúc “Thay thế” và nhận được những phản hồi tích cực. Tuy nhiên sự nghiệp của anh đến nay vẫn không mấy khởi sắc.

Lý Tuấn Kiệt vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật

So với 2 thành viên còn lại, Lý Tuấn Kiệt ít được nhắc đến nhưng anh là người chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhất sau khi HKT tan rã. Hiện tại, chàng ca sĩ 27 tuổi vẫn đều đặn diễn các show ca nhạc. Ngoài chất giọng nam cao, anh còn có khả năng sáng tác nhạc. Lý Tuấn Kiệt đã cho ra đời một số ca khúc được khán giả đón nhận như Điều con muốn nói, Em vô tình hay gió vô tình… Anh khá đầu tư nghệ thuật khi thực hiện nhiều MV ca nhạc chỉn chu, hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news