Tin mới

Việt Anh cay đắng vì 'không còn gì cả' sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân

Thứ sáu, 26/07/2019, 11:45 (GMT+7)

Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, nam diễn viên Việt Anh cay đắng thừa nhận mình "không còn gì cả".

Nam diễn viên Việt Anh là một trong những gương mặt khá quen thuộc đối với khán giả truyền hình. Thời gian gần đây, Việt Anh liên tục xuất hiện trong trên màn ảnh nhỏ vào những khung giờ vàng với bộ phim Mê cung.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất với nhiều vai diễn nổi tiếng trong những bộ phim như Người phán xử, Mê cung... thì mới đây, nam diễn viên đã liên tiếp vướng phải scandal xoay quanh đời tư cá nhân.

Dòng trạng thái mới đây trên trang cá nhân của nam diễn viên Việt Anh. Ảnh: Facebook

Sau khi xác nhận đã ly hôn với người vợ 2 là Hương Trần sau 7 năm gắn bó, Việt Anh nhận về không ít chỉ trích từ phía dân tình.

Nhiều bạn bè và người hâm mộ vào động viên nam diễn viên. Ảnh: Facebook

Trước những chỉ trích này, Việt Anh giữ im lặng và quyết định vào Sài Gòn để tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân.

Đầu tháng 7/2019, nam diễn viên xuất hiện với gương mặt khá khác lạ sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ khiến dân tình tiếc nuối cho nhan sắc trước kia của nam diễn viên.

Việt Anh và Hương Trần thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Mới đây ngày 25/7, Việt Anh đã bất ngờ có dòng chia sẻ cay đắng trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, anh đang rơi vào tình trạng bế tắc với hai bàn tay trắng.

"Đôi khi trong cuộc sống bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả và sẽ phải làm lại mọi thứ bằng 2 bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai thậm trí là miệt thị. Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người, mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này 25/07/2019".

Những dòng chia sẻ này của Việt Anh ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Khá nhiều người thân và bạn bè đã tỏ ra lo lắng cho Việt Anh khi nam diễn viên bất ngờ có trạng thái u tối như vậy.

Trong khi Diễn viên Anh Dũng, Minh Hương nhắn nhủ Việt Anh "Cố lên anh nhé!" thì diễn viên Lã Thanh Huyền lại tỏ ý trách Việt Anh đã suy nghĩ quá tiêu cực: "Thế anh em bạn bè là gì mà kêu không còn gì hả ông kia!".

Trước đó, Việt Anh đã đăng đàn ở ý về việc sẽ đón con trai vào Nam để sinh sống cùng. Tuy nhiên, trước động thái này của chồng cũ, Hương Trần đã có độn thái phản đối khá gay gắt khi tuyên bố sẽ không ai giành được quyền nuôi con từ cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news