Tin mới

Cuộc sống giàu sang của Trần Bảo Sơn hậu chia tay Trương Ngọc Ánh

Thứ ba, 17/01/2017, 19:04 (GMT+7)

Trần Bảo Sơn sở hữu khối tài sản vạn người mơ và một cuộc sống giàu sang không thua kém Trương Ngọc Ánh sau khi "đường ai nấy đi".

Trần Bảo Sơn sở hữu khối tài sản vạn người mơ và một cuộc sống giàu sang không thua kém Trương Ngọc Ánh sau khi "đường ai nấy đi".

Trần Bảo Sơn hiện đang là nam diễn viên đắt giá của điện ảnh Việt. Sau khi chia tay, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn bắt tay vào với những dự án điện ảnh riêng của mình.

Không tỏ ra thua kém vợ, Trần Bảo Sơn thời gian vừa qua cũng liên tục tham gia nhiều dự án phim. Sau thành công của bộ phim "Đoạt hồn", Trần Bảo Sơn tham gia bộ phim "Đập cánh giữa không trung". Bộ phim đã vinh dự nhận giải Phim hay nhất tại Tuần phê bình phim quốc tế Venice.

Trần Bảo Sơn đang làm chủ một lounge nằm ngay vị trí đắc địa của thành phố. Ảnh internet

Căn hộ penhouse 10 triệu đô (khoảng 200 tỷ đồng) nằm trên độ cao 108m và có diện tích 300m2 của Trần Bảo Sơn sở hữu. Ảnh internet

Không chỉ sự nghiệp thăng hoa, Trần Bảo Sơn còn khiến fan ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu sang. Cuối năm 2015, Trần Bảo Sơn khiến công chúng bị choáng với tin mua căn hộ penhouse đắt giá và sang trọng bậc nhất TP HCM, có giá lên đến 200 tỷ đồng. Căn hộ mà anh sở hữu nằm trên độ cao 108m và có diện tích là 300m2. Không những vậy, nam diễn viên còn tiết lộ rằng mình còn một ngôi nhà xa hoa ngay giữa trung tâm New York hoa lệ.

Chiếc xe sang trị giá khoảng 5 tỷ đồng của Trần Bảo Sơn. Ảnh internet
Nam diễn viên còn sở hữu nhiều xe sang khác. Ảnh internet

Ngoài sở hữu những căn hộ xa hoa, Trần Bảo Sơn còn là chủ nhân của những chiếc xe đắt tiền như Porsche Panamera 4 có giá trung bình khoảng 5 tỷ đồng...

Mặc dù đã ly hôn, nhưng cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn luôn dành thời gian cho con gái Bảo Tiên. Cả hai vẫn vui vẻ mỗi khi gặp nhau tại sự kiện nào đó. Cách ứng xử của cặp đôi sau ly hôn luôn được dư luận đánh giá cao trong showbiz hiện nay.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Bảo Sơn