Tin mới

Trần Bảo Sơn "thống lĩnh" LHP Việt Nam lần thứ 19

Thứ ba, 01/12/2015, 15:51 (GMT+7)

Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19, Trần Bảo Sơn có tới 4 vai nam chính của 4 phim tham dự: Đập cánh giữa không trung, Những đứa con của làng, Đoạt hồn và Quyên.

Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19, Trần Bảo Sơn có tới 4 vai nam chính của 4 phim tham dự: Đập cánh giữa không trung, Những đứa con của làng, Đoạt hồn và Quyên.

Sáng 1/12, đoàn phim “Đập cánh giữa không trung” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp đã có buổi giao lưu với khán giả TPHCM trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19. Diễn viên Trần Bảo Sơn đã cùng nữ đạo diễn và nữ diễn viên chính Thùy Anh, diễn viên Thanh Duy… tham dự buổi giao lưu.

Đoàn làm phim "Đập cánh giữa không trung" giao lưu với khán giả. Ảnh: Cao Minh Mẫn

Các nghệ sỹ đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi tham gia bộ phim từng được nhiều giải thưởng quốc tế này. “Đập cánh giữa không trung” là bộ phim art- house đầu tay của Nguyễn Hoàng Điệp, nữ đạo diễn được cho là có cá tính sáng tạo mạnh tại Hà Nội.

Ngoài “Đập cánh giữa không trung”, Trần Bảo Sơn còn có tới 3 vai chính trong 3 bộ phim điện ảnh tham dự Liên hoan phim lần này, bao gồm: “Những đứa con của làng”, “Đoạt hồn”, “Quyên”. Với nhiều nhân vật ở nhiều chiều kích khác nhau, cho thấy lối diễn xuất phong phú và khả năng quán xuyến tâm lý nhân vật tốt, Trần Bảo Sơn đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất giải Bông sen vàng năm nay.

Trần Bảo Sơn có tới 4 vai chính tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19. Ảnh: Cao Minh Mẫn

Trần Bảo Sơn chia sẻ, anh rất vui khi có những vai diễn mới và tạo được dấu ấn trong lòng công chúng. Anh đang chuẩn bị cho dự án điện ảnh sắp tới, dự kiến sẽ khởi quay vào đầu năm sau. Trong thời điểm hiện tại, di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ, Trần Bảo Sơn dành nhiều tâm huyết cho các dự án kinh doanh của mình. Trần Bảo Sơn cũng cho biết, anh đang lên kế hoạch cùng con gái đón kỳ lễ Giáng sinh thật ấm áp.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 diễn ra từ 1-5/12 tại TP. Hồ Chí Minh. Có 125 phim thuộc 8 thể loại, trong đó có 20 phim điện ảnh: Nhà tiên tri, Thầu Chín ở Xiêm, Đường xuyên rừng, Sống cùng lịch sử, Người trở về, Những đứa con của làng, Trên đỉnh bình yên, Mỹ nhân, Nước 2030, Dịu dàng, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Đập cánh giữa không trung, Bước khẽ đến hạnh phúc, Lạc giới, Quyên, Hương Ga, Cuộc đời của Yến, Trúng số, Chàng trai năm ấy, Scandal - Hào quang trở lại; 6 phim video, sáu phim tài liệu nhựa, 27 phim tài liệu video, 10 phim khoa học, 23 phim hoạt hình, 15 phim điện ảnh chương trình toàn cảnh, 18 phim tài liệu video chương trình toàn cảnh tham gia tranh giải.

Các phim tham gia dự thi sẽ được trình chiếu miễn phí tại các cụm rạp ở TP Hồ Chí Minh. Lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình lúc 20 giờ ngày 5/12.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news