Tin mới

Cuộc sống hạnh phúc và bình yên của Phạm Hương trên đất Mỹ sau khi sinh con cho đại gia

Thứ bảy, 25/01/2020, 08:42 (GMT+7)

Phạm Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân trên đất Mỹ lên mạng xã hội. Dù tạm gác công việc nghệ thuật tại Việt Nam song cô vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Dịp Giáng sinh năm 2019, sau nhiều đồn đoán, hoa hậu Phạm Hương xác nhận cô đã sinh con trên đất Mỹ. Bé có tên đầy đủ là Maximus và được hơn 1 tuổi. "Maximus của mẹ, một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú và gia đình mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc", Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ đầy tự hào khi nói về con trai.

Phạm Hương và con trai Maximus.

Ở Mỹ, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Dù tạm gác công việc nghệ thuật tại Việt Nam song cô vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cuộc sống của Phạm Hương như bước sang trang mới từ khi đặt chân sang Mỹ. Mỗi ngày, cô tận hưởng cuộc sống thanh bình, không ồn ào. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đăng tải nhiều hình ảnh đồ hiệu, xe sang, cho thấy cuộc sống sang chảnh tại nước ngoài. Những món đồ hàng hiệu được người đẹp mua chất đống tại nhà khiến không ít người bất ngờ về độ xa xỉ.

Cuộc sống của Phạm Hương trên đất Mỹ thường xuyên được cô cập nhật trên trang cá nhân.

Bên Mỹ khi con trai lớn hơn, Phạm Hương quyết định tiếp tục hoạt động giải trí tại xứ cờ hoa. Khi một fan đặt câu hỏi: "Từ khi chị lên chức làm mẹ thì cuộc sống chị như thế nào?". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ: "Bình yên và hạnh phúc em ạ".

Phạm Hương khoe cuộc sống bình yên và hạnh phúc hiện tại.

Phạm Hương cũng tiết lộ công việc của cô bên Mỹ không áp lực như tại Việt Nam. Phạm Hương đưa con đi khắp nơi cùng mình, trong các chuyến công tác hay du lịch. Còn khi ở nhà, cũng như những bà mẹ khác, Phạm Hương tự tay chăm con, ôm con vào lòng thủ thỉ. "Tôi muốn gần gũi con để con có tuổi thơ hạnh phúc, vui vẻ nhất bên bố mẹ. Đối với tôi, việc có con là niềm hạnh phúc chứ không hề vất vả. Như bao bà mẹ khác, tôi cũng trải qua cảm giác thiếu ngủ, tắc tia sữa, hoang mang sau sinh... Nhưng tình yêu của chồng đã giúp tôi vượt qua tất cả. Anh luôn bên cạnh động viên, chia sẻ. Anh thức đêm trông con để tôi có thời gian chợp mắt lấy sức. Anh cũng muốn tôi dành nhiều thời gian bên cạnh con, không làm việc quá sức. Vì vậy, tôi thấy rất thoải mái về tâm lý", Phạm Hương hạnh phúc nói.

Bức ảnh hiếm hoi của Phạm Hương bên chồng đại gia và con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news