Tin mới

Choáng với gia thế đại gia được cho là chồng Phạm Hương

Thứ tư, 15/01/2020, 14:53 (GMT+7)

Đại gia Bobby Phước Trần được cho là chồng của Hoa hậu Phạm Hương có gia thế khủng trong giới kinh doanh.

Vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin đại gia Bobby Phước Trần được cho là chồng của hoa hậu Phạm Hương. Thực chất, thông tin này đã râm ran từ năm 2018 sau một thời gian cựu Hoa hậu Hoàn Vũ sang Mỹ sinh con.

Bobby Phước Trần, người được cho là chồng của Phạm Hương. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng tiết lộ chuyện từng có dịp chứng kiến Phạm Hương tay trong tay tình cảm với Bobby Phước Trần tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng). Tuy nhiên, đến nay, sau khi lộ ảnh chụp chung, cư dân mạng mới có căn cứ để nhắc tên vị đại gia này.

Được biết, c là doanh nhân Việt kiều Mỹ, anh đảm nhiệm chức vụ CEO của công ty thiên về lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á. Chồng tin đồn của Phạm Hương ngoài là CEO của một công ty lớn có chi nhánh tại nhiều nước Châu Á, Bobby Phước Trần còn tham gia vào lĩnh vực bất động sản kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Bobby Phước Trần đã nhiều lần nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách và thành đạt nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu của mình trong những năm qua.

Thời gian gần đây, Phạm Hương mới chính thức công khai hình ảnh của con trai sau thời gian giấu kín như bưng. Cuộc sống của cô và con trai ở thời điểm hiện tại vẫn khá sung túc và đủ đầy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news