Tin mới

Cuộc sống hiện tại của dàn mỹ nhân từng đi qua cuộc đời Cường Đô la

Thứ tư, 24/07/2019, 16:22 (GMT+7)

Khi đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang tới gần, hàng loạt tình cũ của đại gia phố núi được réo tên trong những ngày gần đây.

Trước khi quyết định gắn bó với Đàm Thu Trang, Cường Đô la được xem là một đại gia sát gái. Anh và những người đẹp vây quanh đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí.

Danh sách tình cũ của Cường Đô la phải kể đến vợ cũ Hồ Ngọc Hà trước tiên. Hai người đã bên nhau hơn 10 năm và có với nhau cậu con trai Subeo. Chuyện tình Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la gặp rất nhiều sóng gió. Cặp đôi không những bị gia đình Cường Đô la phản đối mà người ngoài còn cho rằng đây là chuyện tình "chân dài, đại gia". Hồ Ngọc Hà đã cố gắng chứng minh cô đến với Cường Đô la là tình yêu đích thực nhưng cuối cùng mối tình cũng tan vỡ.

Hồ Ngọc Hà là mối tình gắn bó với Cường Đô la lâu nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Hậu chia tay, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, cùng nhau nuôi dạy con trai. Hiện tại nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý. Mới đây, cô đã tiễn con trai Subeo về nước chuẩn bị ăn cưới bố.

Dù đã chia tay, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nhau chăm sóc Subeo.

Thời gian gần đây, cái tên Hạ Vi liên tục xuất hiện trên báo. Mọi động thái của người đẹp đều được cư dân mạng theo dõi, mổ xẻ. Hạ Vi hẹn hò với Cường Đô la trong 2 năm, từ 2015 - 2017. Trong quãng thời gian đó, cặp đôi nhiều lần hợp tan và đến đầu năm 2017 thì chính thức đường ai nấy đi.

Mối tình đầy thăng trầm của Hạ Vi và Cường Đô la kéo dài gần 2 năm.

Hạ Vi thấy không phiền khi bị réo tên là tình cũ của Cường Đô la.

Khi bị réo tên khi đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang tới gần, Hạ Vi vui vẻ chấp nhận bởi việc cô là tình cũ của Cường Đô la là sự thật, không thể thay đổi. Nữ diễn viên cho biết hiện tại mình đang độc thân vui vẻ, khi không ở bên gia đình, cô sẽ dành thời gian chăm chút cho bản thân.

Một trong những tình cũ của Cường Đô la là ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Hai người yêu nhau khi nữ diễn viên còn chưa lên đến đỉnh cao sự nghiệp. Khi bên nhau, Cường Đô la cưng chiều bạn gái hết mực. Anh từng lái xe hàng trăm km đến phim trường thăm Hà Tăng. Cho tới khi nữ diễn viên sang Singapore du học thì chuyện tình của cặp đôi cũng khép lại. Về sau, Tăng Thanh Hà nên duyên với Louis Nguyễn còn Cường Đô la đến với Hồ Ngọc Hà.

Tăng Thanh Hà và Cường Đô la có thời gian gắn bó khi cô chưa nổi tiếng.

Ở thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà đã trở thành vợ của doanh nhân Louis Nguyễn. Cô rút khỏi giới giải trí, tập trung chăm lo cho gia đình và sự nghiệp kinh doanh. Cuộc sống của người đẹp rất viên mãn, được chồng và gia đình chồng nhất mực cưng chiều.

Hiện tại Tăng Thanh Hà đang có một gia đình hạnh phúc với doanh nhân Louis Nguyễn.

Ngoài ra, Cường Đô la còn vướng tin đồn tình ái với một số người đẹp khác. Yến Trang, Võ Hoàng Yến vẫn chưa tìm được bến đỗ cho mình. Ca sĩ Duyên Anh Idol rút khỏi showbiz và làm mẹ đơn thân của hai bé song sinh. Duy Uyên của nhóm Mắt Ngọc đã có một tổ ấm nhỏ và đang định cư tại Mỹ.

Yến Trang, Võ Hoàng Yến, Duy Uyên đều vướng tin đồn tình ái với Cường Đô la.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news