Tin mới

Hiền Mai, Hàn Thái Tú ghé thăm biệt thự nhà ca sĩ Thanh Thảo trên đất Mỹ

Thứ tư, 24/07/2019, 15:37 (GMT+7)

Nhân chuyến sang Mỹ kết hợp công việc cùng du lịch, diễn viên Hiền Mai và ca sĩ Hàn Thái Tú cùng ghé thăm biệt thự của vợ chồng Thanh Thảo.

Thanh Thảo đã có gần 20 năm hoạt động trong giới giải trí. Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát, cô từng sáng lập công ty riêng tổ chức biểu diễn, quản lý ca sĩ và lăng xê thành công nhiều nghệ sĩ trẻ như Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh… Hiện tại, nữ ca sĩ đã chuyển sang Mỹ sinh sống cùng ông xã Việt kiều.

Biệt thự nhà vườn của vợ chồng Thanh Thảo trên đất Mỹ.

Hiện gia đình Thanh Thảo định cư ở thành phố Fountain Valley, California, quận Cam, Mỹ. Tại đây, cô mua một căn biệt thự nhà vườn lớn để thỏa mãn sở thích trồng cây ăn quả.

Mới đây, nhân chuyến sang Mỹ kết hợp công việc cùng du lịch, Diễn viên Hiền Mai và ca sĩ Hàn Thái Tú cùng ghé thăm biệt thự của vợ chồng Thanh Thảo. Đặc biệt, Hàn Thái Tú trổ tài vào bếp chiêu đãi đàn chị những món ngon được hái từ khu vườn của Thanh Thảo:

"Cây nhà lá vườn - ở ngoài vườn có rau gì là hái vô ăn hết. Nhờ siêu đầu bếp Hàn Thái Tú mà có bữa cơm quá ngon! Cây mồng tơi bữa giờ không ai hái, hôm nay hái vô nấu ngon ơi là ngon luôn!", Thanh Thảo viết trên trang cá nhân.

Hàn Thái Tú trở thành đầu bếp nấu ăn cho đàn chị từ những loại rau quả trong vườn.

Những món ăn được Hàn Thái Tú trình bày bắt mắt như đầu bếp chuyên nghiệp.

Hiền Mai vô cùng phấn khích trước những món ngon bày trước mặt.

Ngoài căn biệt thự nhà vườn ở California (Mỹ), Thanh Thảo còn sở hữu ba căn nhà ở Việt Nam. Trong đó, một căn hộ cô vẫn thường xuyên lui tới khi về nước, một căn nhà được nữ ca sĩ dành tặng mẹ và các em, căn còn lại được người đẹp cho thuê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news