Tin mới

Cuộc sống hiện tại của Hoa Vinh sau khi 'lặn mất tăm' vì bị tố bỏ bạn gái đang có bầu

Thứ sáu, 10/04/2020, 16:29 (GMT+7)

Sau hàng loạt scandal, Hoa Vinh gần như "mất tích" và ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ khiến nhiều người tò mò.

Nổi lên như cồn sau một bản hit, Hoa Vinh những năm 2018 được xem là "hiện tượng mạng" nổi đình nổi đám. Nổi tiếng nhanh chóng nhưng Hoa Vinh cũng không duy trì được phong độ lâu dài.

Hoa Vinh đã bắt đầu livestream sau nhiều ngày vắng bóng. Ảnh internet

Cùng với đó, Hoa Vinh còn dính nhiều scandal như đòi cát-xê cao, không hát đám cưới, bỏ bạn gái khi đang có thai. Sau loạt ồn ào, nam ca sĩ sinh năm 1990 hạn chế xuất hiện hơn.

Bẵng đi một thời gian, gần đây, Hoa Vinh xuất hiện với diện mạo mới, và thi thoảng đi biểu diễn ở phòng trà, bar. Nam ca sĩ cũng quay trở lại livestream sau thời gian vắng bóng. Có thể thấy, Hoa Vinh đã bắt đầu có động thái quay trở lại sau thời gian "mất tích".

Hồi cuối tháng 12/2018, khi tên tuổi của Hoa Vinh đang nổi đình nổi đám thì bất ngờ bị một cô gái tố vô trách nhiệm. Người này tố giọng ca "Ngắm hoa Lệ Rơi" làm mình có bầu rồi phũ phàng chối bỏ. Không chỉ vậy, cô gái này còn vạch trần Hoa Vinh có quá khứ ăn chơi. Ngay sau đó, Hoa Vinh cũng chia sẻ sẵn sàng tiến hành các xét nghiệm cần thiết để minh oan cho bản thân.

Không chỉ dính ồn ào tình ái, Hoa Vinh còn từng bị Tuấn Hưng "đe dọa" vì dám lấy hit của mình rồi cover tục tĩu. Sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi Tuấn Hưng và được đàn anh chấp nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news