Tin mới

'Tiểu tam' của đại gia tán tỉnh Midu ngượng 'chín mặt' với dòng bình luận của Thanh Hương

Thứ sáu, 10/04/2020, 15:24 (GMT+7)

"Tiểu tam" cặp kè với đại gia tán tỉnh Midu cũng phải phát ngượng với dòng bình luận "bá đạo" của đàn chị.

Mới đây, diễn viên Quỳnh Nga than thở bị đau mỏi người kéo dài suốt mấy ngày qua trên trang cá nhân. Ngay lập tức người bạn Thanh Hương để lại dòng bình luận "bá đạo" khiến "tiểu tam" của Quốc Trường cũng phải đỏ mặt.

Thanh Hương bình luận hài hước khiến dân mạng hiểu sai. Ảnh internet

Đoạn hội thoại hài hước giữa Quỳnh Nga và nữ diễn viên "Người phán xử" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan đã thả "like" cho dòng bình luận của Thanh Hương.

Nhiều năm vắng bóng trong showbiz, Quỳnh Nga chính thức quay trở lại với nhiều dự án điện ảnh. Gần đây nhất, nữ diễn viên để lại ấn tượng với vai tiểu tam, cặp bồ với diễn viên Quốc Trường trong "Về nhà đi con". Tiếp đến, nữ diễn viên cũng tạo dấu ấn với vai gái ngành trong "Sinh tử".

Quỳnh Nga đóng cặp với đại gia tán tỉnh Midu - Quốc Trường. Ảnh internet

Năm 2014, Quỳnh Nga kết hôn với siêu mẫu Doãn Tuấn. Sau khi kết hôn, Quỳnh Nga rút khỏi showbiz. Sau cuộc hôn nhân ngọt ngào với Doãn Tuấn, Quỳnh Nga và chồng quyết định "đường ai nấy đi" khi không tìm được tiếng nói chung.

Bước ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên đã "lột xác" hoàn toàn. "Tiểu tam" của "Về nhà đi con" không ngại công khai Phẫu thuật thẩm mỹ để nhan sắc ngày càng hoàn thiện hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news