Tin mới

Cuộc sống lận đận, éo le của bé An và Cò trong "Đất phương Nam"

Thứ năm, 18/06/2015, 09:48 (GMT+7)

Sau bộ phim hai nhân vật bé An (Hùng Thuận) và Cò (Phùng Ngọc) trong Đất phương Nam cũng không mấy may mắn trong cuộc sống hiện tại.

Sau bộ phim hai nhân vật bé An (Hùng Thuận) và Cò (Phùng Ngọc) trong Đất phương Nam cũng không mấy may mắn trong cuộc sống hiện tại.

Bé An (Hùng Thuận) và bé Cò (Phùng Ngọc) là hai nhân vật được yêu mến qua bộ phim Đất phương Nam. Tuy nhiên, kể từ sau bộ phim đó, đến nay, cả hai đều không mấy may mắn trong cuộc sống với những câu chuyện buồn của cuộc sống nghiệt ngã.

Bé An - Hùng Thuận

Đất phương Nam là bộ phim đã đưa tên tuổi của Hùng Thuận đến gần với khán giả qua vai bé An với hành trình đi tìm cha. Vai diễn xuất sắc của Hùng Thuận đã chinh phục được khán giả cả nước và đem đến giải Mai Vàng dành cho diễn viên được yêu thích nhất.

Xem video: Bé An của Đất phương Nam tái xuất trên truyền hình

[mecloud]n2MwLsOWVP[/mecloud]

Khi tốt nghiệp trung học cơ sở, Hùng Thuận chuyển hướng sang làm ca sĩ. Anh là thành viên của nhóm nhạc MBK với 2 thành viên khác. Sau một thời gian hoạt động không mấy thành công, nhóm MBK tan rã, còn Hùng Thuận bước vào sự nghiệp solo của mình. Tuy nhiên, nghiệp cầm ca của anh chàng cũng không mấy khởi sắc.

Bé An của Đất phương Nam ngày ấy - bây giờ

Sau đó, Hùng Thuận thử sức với diễn xuất qua các phim như Hoa ngũ sắc, Nàng dâu bất đắc dĩ, Dòng đời, Cổng mặt trời… song Hùng Thuận vẫn không thoát ra khỏi cái bóng của bé An ngày trước. Ánh hào quang của bé An lại quá lớn, lớn đến mức khán giả gần như không chấp nhận thêm một vai diễn nào khác của Hùng Thuận sau đó.

Kết hôn vào năm 2008 và có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng vài năm sau, Hùng Thuận và vợ chia tay. Hiện tại, con trai Hùng Thuận ở với vợ, còn anh dọn ra ở riêng với cuộc sống không mấy khá giả.

Gần đây, bé An của Đất phương Nam tái xuất trở lại với chương trình Bô ơi! Mình đi đâu thế cùng con trai và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả cả nước.

Thằng Cò - Phùng Ngọc

Thằng Cò - Phùng Ngọc

Cũng giống như Hùng Thuận, với Phùng Ngọc, thằng cò cũng là vai diễn để đời của anh. Trong phim, Cò là cậu bé thông minh, lém lỉnh, láu cá, thường hay tỵ nạnh với An. Sở hữu gương mặt sáng sủa thông minh, diễn xuất biểu cảm, hình ảnh thằng Cò đã đi sâu vào tâm trí người xem.

Sau thành công của bộ phim Đất phương Nam, Phùng Ngọc có tham gia bộ phim "Ông nội và cháu đích tôn" (2002). Tuy nhiên, sau bộ phim này, Phùng Ngọc không theo đuổi nghiệp diễn.

Nguyên nhân được biết, do hoàn cảnh khó khăn, cát-xê không đủ trang trải cho cuộc sống nên Phùng Ngọc quyết định về Bình Dương gần bố mẹ.

Sau khi về quê, thằng Cò của Đất phương Nam được cha dạy đi hớt tóc để hành nghề kiếm tiền. Kể từ đó đến nay, Phùng Ngọc đã làm nhiều công việc như cắt tóc, bảo vệ, xe ôm...

Còn về chuyện gia đình của Phùng Ngọc thì nghiệt ngã hơn cả Hùng Thuận. Sau khi lấy vợ và có con, cả hai đã chia tay nhau. Những tưởng, đứa con là nguồn động lực lớn nhất của Phùng Ngọc thì cũng bỏ anh đi do sinh thiếu tháng. 

Theo tin tức được biết, Phùng Ngọc hiện đang sống một mình trong một căn phòng trọ nhỏ hẹp gần nhà cha ruột để tiện chăm sóc. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news