Tin mới

Bé An "Đất phương Nam" tái xuất trên truyền hình cùng con trai

Thứ hai, 15/06/2015, 11:51 (GMT+7)

Bé An của "Đất phương Nam" sau nhiều năm bất ngờ tái xuất trên sóng truyền hình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 2.

Bé An của "Đất phương Nam" sau nhiều năm bất ngờ tái xuất trên sóng truyền hình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 2.

Xem video: Bé An - Hùng Thuận tái xuất trong Bố ơi! Mình đi đâu thế

[mecloud]n2MwLsOWVP[/mecloud]

Hùng Thuận là cái tên đặc biệt được quan tâm trong chương trình. Hùng Thuận được biết đến qua vai bé An trong "Đất Phương Nam". Gần 20 năm sau, bé An của "Đất rừng phương Nam" tái xuất cùng con trai của mình trong chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa thứ 2.

Bé An của "Đất phương Nam" một thời

Theo tin tức được biết, con trai của Hùng Thuận tên là Kim Bảo năm nay hơn 5 tuổi. Cậu bé vô cùng đáng yêu, hiếu động và điển trai giống bố. Có lẽ, một chút lạ lẫm khi nhìn chàng diễn viên nhí ngày xưa trong vai trò một ông bố, cùng rất nhiều tò mò không biết hai bố con Hùng Thuận sẽ xoay sở ra sao với những thử thách khó khăn của chương trình, chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thú vị.

Hùng Thuận tái xuất cùng con trai trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?"

 
Con trai Hùng Thuận khá giống bố hồi nhỏ

Tham gia phim "Đất phương Nam" khi chỉ vừa 12 tuổi, Hùng Thuận thực sự tỏa sáng và nổi tiếng sau bộ phim này. Nhưng ánh hào quang của bé An lại quá lớn, lớn đến mức khán giả gần như không chấp nhận thêm một vai diễn nào khác của Hùng Thuận sau đó. Dù rằng, Hùng Thuận cũng đã tham gia khá nhiều phim, sau đó, anh hoạt động ca hát trong vai trò thành viên nhóm MBK nhưng cũng không thành công.

Lập gia đình vào dịp Noel năm 2008, khi 25 tuổi, Hùng Thuận đã bước sang một ngã rẽ khác khi sống với tình yêu và cả trách nhiệm của một người đàn ông trụ cột trong gia đình. Dấu ấn và sự yêu mến vai An quá lớn của khán giả đôi khi lại là một cái bóng, một áp lực trưởng thành của Hùng Thuận, tới mức mãi về sau này, với sau phim Cổng mặt trời, khán giả mới thấy một vai diễn đã phần nào mang đến cho Hùng Thuận một diện mạo đáng kể, khác bịêt hơn. 

Với Cổng mặt trời, Hùng Thuận đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật thứ 7 của mình. Tiếp theo đó cũng là một vài bộ phim truyền hình như Nàng dâu bất dắc dĩ, Dòng đời…

Sau nhiều năm "im hơi lặng tiếng" trong làng giải trí, bé An của "Đất phương Nam" cùng con trai sẽ đem lại những giây phút thú vị cho chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa thứ 2 này.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news