Tin mới

Cuộc sống nhiều thăng trầm của mỹ nhân Hoa Cỏ May sau hơn 20 năm lên sóng

Thứ tư, 14/09/2022, 10:10 (GMT+7)

Nữ diễn viên cá tính nhất trong bộ phim Hoa Cỏ May hiện có cuộc sống bình ổn sau khi trải qua nhiều thăng trầm biến động trong đời tư.

Được biết đến là một trong những dự án phim thanh xuân đình đám một thời trên màn ảnh nhỏ của phim truyền hình Việt Nam, Hoa Cỏ May kể về những thăng trầm của một nhóm bạn trẻ từ khi bé đến khi trưởng thành. 

Ngoài nhân vật nữ chính Na do Vi Cầm thủ vai, gây sốt với ngoại hình như búp bê thì các khán giả cũng ấn tượng với một nhân vật nữ cực kỳ cá tính, chính là Thủy do diễn viên Khánh Ly đảm nhận.

Trong bộ phim Hoa Cỏ May, nhân vật Thủy được xem là nữ nhân vật trưởng thành nhất khi được gọi là 'chị đại' với cá tính nổi bật, mạnh mẽ, đôi lúc có phần 'đành hanh'.

Cuộc sống nhiều thăng trầm của mỹ nhân Hoa Cỏ May sau hơn 20 năm lên sóng - Ảnh 1

 

Khánh Ly thủ vai Thủy trong bộ phim Hoa Cỏ May. Ảnh: Internet
Khánh Ly thủ vai Thủy trong bộ phim Hoa Cỏ May. Ảnh: Internet

Chính vì thế mà nhân vật này thời điểm cách đây 20 năm trước khi bộ phim Hoa Cỏ May lên sóng đã nhận được sự yêu thích đặc biệt của các khán giả truyền hình. 

Nữ diễn viên thủ vai cô nàng cá tính này là Khánh Ly. Theo những gì được cô chia sẻ vai Thủy được chính Hải Anh (thủ vai Thái trong phim) giới thiệu cho cô vì thấy hợp. 

Cũng chính diễn viên Hải Anh đã đưa Khánh Ly đến buổi tuyển chọn cuối cùng và nhận được cái gật đầu đến từ đạo diễn Lưu Trọng Ninh. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của diễn viên Khánh Ly. Ảnh: Internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của diễn viên Khánh Ly. Ảnh: Internet

Sau vai Thủy của Hoa Cỏ May, Khánh Ly được nhiều người yêu mến và có những bước đi khá vững chắc trong lĩnh vực diễn xuất. Dù vậy, sau vai diễn để đời này, nữ diễn viên lại ít hoạt động trên màn ảnh và ngoài diễn xuất, cô còn được biết đến với vai trò là người mẫu nhưng không nổi tiếng bằng. 

Sau 10 năm, khi đạo diễn Lưu Trọng Ninh muốn cô trở lại với nghiệp diễn thì cô lại gặp biến cố lớn. 

Khánh Ly tạm xa nghiệp diễn xuất sau nhiều biến cố. Ảnh: Internet
Khánh Ly tạm xa nghiệp diễn xuất sau nhiều biến cố. Ảnh: Internet

Năm 2011, ông xã Khánh Ly đột ngột qua đời do bệnh và cũng từ đó cô một mình nuôi con và trở thành người phụ nữ mạnh mẽ để có thể trở thành chỗ dựa cho gia đình nhỏ. 

Khánh Ly sau đó đã rút lui khỏi làng giải trí, tập trung chủ yếu cho lĩnh vực kinh doanh để nhanh chóng lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống sau nhiều biến động.

Sau hơn 10 năm, cô Thủy của Hoa Cỏ May ngày nào giờ đây đã thật sự trưởng thành và làm chủ cuộc đời mình. 

Cuộc sống nhiều thăng trầm của mỹ nhân Hoa Cỏ May sau hơn 20 năm lên sóng - Ảnh 2

 

Cuộc sống nhiều thăng trầm của mỹ nhân Hoa Cỏ May sau hơn 20 năm lên sóng - Ảnh 3

 

Khánh Ly ở thời điểm hiện tại và cuộc sống yên bình sau nhiều thăng trầm. Ảnh: Internet
Khánh Ly ở thời điểm hiện tại và cuộc sống yên bình sau nhiều thăng trầm. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, diễn viên Khánh Ly khá kín tiếng nhưng vẫn đôi lần chia sẻ những hình ảnh của mình. Chính nhan sắc mặn mà, cuộc sống êm đềm hạnh phúc là kết quả cho sự cố gắng vươn lên đấu tranh và nỗ lực đạt được. Đó được xem là những phần quá giá trị và xứng đáng nhất dành cho cô sau thời gian dài chịu nhiều biến cố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Ly Hoa Cỏ May

Cuộc sống bình dị kín đáo của Vi Cầm sau hơn 20 năm Hoa Cỏ May lên sóng 

Vi Cầm - nữ chính xinh đẹp của bộ phim Hoa Cỏ May hiện có cuộc sống vô cùng viên mãn và kín đáo bên gia đình nhỏ của mình.