Tin mới

Cuộc sống bình dị kín đáo của Vi Cầm sau hơn 20 năm Hoa Cỏ May lên sóng 

Thứ năm, 25/08/2022, 11:17 (GMT+7)

Vi Cầm - nữ chính xinh đẹp của bộ phim Hoa Cỏ May hiện có cuộc sống vô cùng viên mãn và kín đáo bên gia đình nhỏ của mình.

Trong ký ức của nhiều người, những bộ phim truyền hình trong khung giờ Điện ảnh chiều thứ bảy luôn mang đến nhiều điều thú vị với các khán giả và có những dấu ấn riêng.

Đã có nhiều bộ phim tạo được ấn tượng mạnh trong ký ức của nhiều người trong số đó có Hoa Cỏ May

Ra mắt vào năm 2001, Hoa Cỏ May là bộ phim khai thác câu chuyện của những người trẻ với nhiều thăng trầm khi vào đời và những ngọt ngào trong tình yêu. 

Cuộc sống bình dị kín đáo của Vi Cầm sau hơn 20 năm Hoa Cỏ May lên sóng  - Ảnh 1

 

Vi Cầm gây ấn tượng với vai diễn Na trong Hoa Cỏ May. Ảnh: Internet
Vi Cầm gây ấn tượng với vai diễn Na trong Hoa Cỏ May. Ảnh: Internet

Thời điểm đó, nhân vật nữ chính Na (Vi Cầm thủ vai) nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. 

Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng tính cách hiền lành, Na ghi điểm tuyệt đối và có cái kết viên mãn trong phim. Không ít người tò mò về cuộc sống của Vi Cầm sau bộ phim sẽ ra sao, tuy nhiên những thông tin về cô khá hiếm hoi bởi cô là người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư.

Vi Cầm sau này có tham gia nhiều bộ phim nhưng cái bóng của Hoa Cỏ May quá lớn khiến cô không có được thành công như mong đợi. Ảnh: Internet
Vi Cầm sau này có tham gia nhiều bộ phim nhưng cái bóng của Hoa Cỏ May quá lớn khiến cô không có được thành công như mong đợi. Ảnh: Internet

Vi Cầm bén duyên với nghệ thuật qua ngành violon - vĩ cầm tại Học viện Âm nhạc Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp, cô nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trong làng phim ảnh sau bộ phim Hoa Cỏ May. 

Sau thành công của Hoa Cỏ May, Vi Cầm có tham gia vào nhiều dự án phim khác nhau như Đất Và Người,  Chuyện Phố Phường, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ...

   >>XEM THÊM: Trương Quỳnh Anh lộ hint yêu đương với Chi Dân, thả thính cực ngọt ngào

Tuy nhiên có lẽ do 'cái bóng' của Na trong Hoa Cỏ May quá lớn mà Vi Cầm khó có thể chạm được đến đỉnh cao như trước. 

Vi Cầm có đời tư vô cùng kín đáo. Ảnh: Internet
Vi Cầm có đời tư vô cùng kín đáo. Ảnh: Internet

Sau hơn 10 năm gắn bó với màn ảnh, Vi Cầm ngừng đóng phim sau dự án cuối cùng là Ông Tơ Hai Phẩy. 

Thời điểm năm 2009 khi tham gia vào dự án Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, Vi Cầm đã kết hôn. Năm 2016, cô bất ngờ ly hôn và hiện đã đi bước nữa và có cuộc sống hạnh phúc, bình dị bên gia đình nhỏ của mình. 

Cuộc sống của nữ diễn viên khá kín tiếng khi cô hiếm khi chia sẻ hình ảnh cũng như cập nhật thông tin trên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news