Tin mới

Cuộc sống sang chảnh của vợ cũ Hồ Quang Hiếu sau khi tay trắng hậu ly hôn

Thứ năm, 08/08/2019, 19:09 (GMT+7)

Sau 5 năm ly hôn Hồ Quang Hiếu, cuộc sống của hotgirl Ivy đã thay đổi rất nhiều.

Hotgirl Ivy sinh năm 1992, tên thật là Nhật Vy và từng tham gia đóng nhiều MV của Hồ Quang Hiếu. Cô và giọng ca “Con bướm xuân” lặng lẽ kết hôn trong bí mật vào năm 2013. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ quá ngắn ngủi khi sớm đường ai nấy đi chỉ sau 1 năm chung sống. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu, Ivy tiết lộ cô đã mắc bệnh trầm cảm một thời gian dài.

Ivy từng trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh với Hồ Quang Hiếu

Cô cũng chia sẻ khi ly hôn với Hồ Quang Hiếu, cô đã ra đi với 2 bàn tay trắng và không tranh giành bất cứ điều gì. “Lúc đó tình yêu và tình nghĩa vợ chồng quá lớn nên tôi chỉ để tâm mỗi điều là những sóng gió mà chúng tôi đang gặp phải chứ không nghĩ quá nhiều về tài sản. Tôi là người bỏ đi về nhà mẹ đẻ, và ra đi tay trắng là điều tôi muốn thế”, Ivy kể lại.

Sau 4 năm kể từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, hotgirl Ivy mới trở lại tham gia các hoạt động nghệ thuật với bước đầu làm người mẫu ảnh. Lợi thế của ngôi sao 9X này là gương mặt baby, thân hình gợi cảm. Ivy luôn tự tin trước ống kính, không ngại thực hiện những shot hình quyến rũ.

Ivy ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Thời gian gần đây, hotgirl Ivy sang Đài Loan tham gia làm khách mời một cuộc thi sắc đẹp và tranh thủ thời gian du lịch cùng bạn bè. Cô cho biết bản thân thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh nên không bỡ ngỡ khi đi du lịch thế giới. Nhan sắc của Ivy cũng đương khen ngợi ngày một sexy và xinh đẹp hơn trước.

Khuôn mặt baby, thân hình gợi cảm là một trong những thế mạnh của Ivy

Cô còn thường sử dụng những món hàng hiệu đắt tiền. Đặc biệt mới đây, hotgirl 9x xuất hiện bên siêu xe 16 tỷ khiến công đồng mạng không khỏi tò mò. Được biến, Ivy hiện tại đang kinh doanh yến sào song song với các hoạt động nghệ thuật.

Cô từng xuất hiện với siêu xe 16 tỷ khiến dân mạng không khỏi tò mò

Trong khi Hồ Quang Hiếu đã trải qua mối tình với nữ Ca sĩ Bảo Anh thì Ivy vẫn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chia sẻ về chuyện tình yêu, Ivy cho biết trên Dân việt: "Trong tình yêu, sự tôn trọng lẫn nhau rất quan trọng. Tôi hy vọng sẽ gặp được người đàn ông yêu và hiểu mình, chiều chuộng, chia sẻ và tôn trọng sở thích cũng như tính cách của tôi. Trong xã hội thời nay, sự bình đẳng nam nữ đã quá rõ ràng. Tôi cũng mong muốn sẽ gặp được một người đàn ông có cùng quan điểm sống, đủ tinh tế để có một cuộc hôn nhân văn minh".

Tuy có khá nhiều lời đồn nhưng Ivy chưa lên tiếng thừa nhận bất kỳ mối quan hệ mới nào sau khi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news