Tin mới

Tuấn Tú bất ngờ 'gắt' trong cảnh tranh cãi với Thu Quỳnh

Thứ năm, 08/08/2019, 16:34 (GMT+7)

MC Tuấn Tú bất ngờ tiết lộ rằng anh khá 'bực' khi đóng phân cảnh tranh cãi với Thu Quỳnh trong Về nhà đi con.

Bộ phim Về nhà đi con hiện đang thu hút được sự chú ý của khán giả với hàng loạt diễn biến phức tạp trong mối quan hệ giữa  Quốc (MC Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) và 2 nhân vật chính là Thư (Bảo Thanh) – Vũ (Quốc Trường).

Trong những tập gần đây, Huệ khá tức giận khi biết Quốc chính là người đứng phía sau đầu tư vào quán trà sũa của mình vì cô cho rằng đây là hành động coi thường cô, không cho cô có cơ hội độc lập trong cuộc sống.

Chia sẻ với truyền thông, MC Tuấn Tú cho biết mình khá bực bội khi đóng phan cảnh này.

Thu Quỳnh diễn phân cảnh trong Về nhà đi con. Ảnh chụp màn hình

"Thời tiết thì quá nắng nóng, oi bức trong khi người phụ nữ đối diện với mình lại quá cứng đầu. Khi đóng cảnh ấy, tôi thực sự cảm thấy bức bối”, Tuấn Tú nói.

Được biết, buổi ghi hình diễn ra trên nóc một tòa nhà cao tầng gần Hồ Tây giữa trưa nắng, khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 42 độ.

Cảnh Quốc và Huệ tranh cãi trong Về nhà đi con. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ bị áp lực về thời tiết, mà MC Tuấn Tú còn bị áp lực bởi chính… Thu Quỳnh. Bởi cô đóng quá đạt và hoá thân vào Huệ quá xuất sắc, khiến anh vô tình cũng bị ức chế như chính nhân vật Quốc. Thậm chí, có lúc Tuấn Tú còn… giận Thu Quỳnh thật, bỏ ra chỗ khác ngồi một mình. Lúc này, Thu Quỳnh phải lại gần anh và trấn an tâm lý, bảo anh "hãy quên đi, chỉ là phim thôi mà".

Nam MC Tuấn Tú cũng dành nhiều lời khen cho Thu Quỳnh khi cho biết "Cô ấy có tư duy, cách diễn mà ít diễn viên nữ nào ở Việt Nam có được. Thu Quỳnh đã thay đổi rất nhanh khi bước từ vai My Sói sang Huệ. Đây là một thành công lớn của cô ấy", Tuấn Tú nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news