Tin mới

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh ngút trời của 'cậu ấm' 'cô chiêu' nhà tập đoàn Tân Hoàng Minh

Thứ sáu, 15/03/2019, 19:48 (GMT+7)

Ba anh em nhà Tập đoàn Tân Hoàng Minh vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Cả ba đều có thành tích học tập khủng và cuộc sống đáng mơ ước.

Hai cậu con trai và một cô con gái xinh đẹp của ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh có lẽ đã quá quen thuộc với giới trẻ Việt. Trong ba anh em, Đỗ Hoàng Minh (nickname Denis Do) là anh cả, được nhiều người biết đến nhất. Anh là nhân vật gây "bão" mạng khi là bạn thân của ca sĩ Seungri (Hàn Quốc).

Thiếu gia Tân Hoàng Minh là bạn thân của ca sĩ Seungri (Bigbang).

Ngoài ra, Denis Đỗ còn chơi thân với cả tiểu thư Kim Lim nổi tiếng khắp châu Á.

Denis Đỗ từng có rất nhiều năm theo học tại Pháp. Anh tốt nghiệp Đại học danh tiếng Sorbon chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp MBA tại New York Mỹ, chuyên ngành quản trị tài chính. Denis Đỗ nh trở về Việt Nam làm việc trong tập đoàn của gia đình với vị trí giám đốc kinh doanh. Vẻ ngoài nam tính điển trai, gia đình bề thế cộng với học thức cao, Denis Đỗ khiến không ít người ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Vị thiếu gia này có cuộc sống vô cùng đẳng cấp, xa hoa.

Khác với người anh trai rất nổi tiếng, em trai của Denis Đỗ là Đỗ Hoàng Việt có phần kín tiếng hơn. Đỗ Hoàng Việt tốt nghiệp chuyên ngành phát triển doanh nghiệp tại đại học Berkerly và có bằng tốt nghiệp xuất sắc ngành đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University (NYU) năm 2015 khi chỉ mới 22 tuổi.

Thiếu gia Đỗ Hoàng Việt kín tiếng hơn so với người anh Denis Đỗ.

Việt cũng chính là một trong hai sinh viên Việt Nam của trường đại học Berkerly vinh dự được trao giải thưởng President về thành tích đạt điểm thi tối đa 4.0 GPA năm 2012.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Đỗ Hoàng Việt cũng về làm việc trong tập đoàn của gia đình. Cuối năm 2017, Đỗ Hoàng Việt kết hôn cùng với một thiên kim tiểu thư giàu có.

Đỗ Hoàng Việt kết hôn với một thiên kim xinh đẹp.

Anh Sa là cô con gái út của chủ tịch Tân Hoàng Minh với hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Mối quan hệ giữa Anh Sa với bố và hai người anh cùng cha khác mẹ rất tốt, như Sa đã từng chia sẻ trên Instagram cá nhân: “Cả gia đình đi đâu cũng có nhau.”

Anh Sa thân thiết bên hai anh trai.

Anh Sa rất được bố cưng chiều.

Anh Sa theo học chuyên ngành Marketing và Thiết Kế tại trường đại học hàng đầu của Mỹ là Lehigh University tại Philadenphia, gần New York City. Hiện cô đã tốt nghiệp đại học.

Anh Sa thừa hưởng từ mẹ là Hoa hậu Đền Hùng Giáng My năng khiếu piano và ca hát nhưng Anh Sa vẫn hướng theo con đường kinh doanh của gia đình.

Trên trang cá nhân của vị thiên kim tiểu thư này không thiếu những hình ảnh đi du lịch sang chảnh, đồ hiệu đắt giá mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước có được.

Anh Sa sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ và được cho đi du học từ rất sớm.

Cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của Anh Sa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news