Tin mới

Động thái bất ngờ của thiếu gia Tân Hoàng Minh sau khi Seungri bị bắt

Thứ sáu, 15/03/2019, 14:50 (GMT+7)

Ngay sau khi Seungri (cựu thành viên Big Bang) bị bắt, Denis Đỗ - thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh đã có những động thái bất ngờ.

Thời gian qua, làng giải trí chấn động trước việc Seungri (cựu thành viên Big Bang) bị bắt vì loạt bê bối quay lén cảnh nóng, môi giới mại dâm... Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng nhắc tới Denis Đỗ (thiếu gia Tân Hoàng Minh).

Denis Đỗ và Seungri có mối quan hệ tình bạn thân thiết. Denis Đỗ chơi cùng hội bạn thân quốc tế của Seungri. Anh thường xuyên xuất hiện trong những buổi tiệc, chuyến du lịch của nam ca sĩ. Tình bạn của cả hai được công chúng chú ý từ năm 2016, thông qua những hình ảnh được Seungri và Denis Đỗ đăng trên trang cá nhân.

Denis Đỗ (bên phải) cùng ca sĩ Seungri. Ảnh Keenh14/Trí thức trẻ

Không chỉ thân thiết với Denis Đỗ, Seungri còn khá thân với gia đình Tân Hoàng Minh. Thậm chí, nam ca sĩ còn được chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh tặng cho nam ca sĩ căn hộ xa hoa tại Hà Nội.

Câu hỏi được đặt ra lúc này chính là Denis Đỗ có động thái gì khi bạn thân bị bắt vì những bê bối tình dục? Hiện tại Denis Đỗ đã khóa các tài khoản mạng xã hội. Có thể thấy, scandal của Seungri phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của Denis Đỗ.

Được biết Đỗ Hoàng Minh là con trai lớn của ông Đỗ Anh Dũng (chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh). Denis Do đã từng học tập và sinh sống trên 12 năm tại Pháp, Mỹ, tốt nghiệp Đại học Sorbon – đại học danh tiếng hàng đầu của Pháp năm 2011, chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp MBA tại New York Mỹ, chuyên ngành quản trị tài chính.

Denis Đỗ nổi tiếng với những mối quan hệ bạn bè tỷ phú khắp châu Á như Kim Lim, ái nữa của tỷ phú Peter Lim, con trai tỷ phú Alan Choang Hongkong; con trai tỷ phú tập đoàn UOA Malaysia; hay như đại gia Tyler Kwon, ban trai tin đồn của Jessica Nhóm SNSD...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news