Tin mới

Cuối tuần Hà Nội đón không khí lạnh

Thứ ba, 10/10/2017, 19:03 (GMT+7)

Trong ngày mai, Hà Nội sẽ tiếp tục có mưa vừa và mưa to, có nơi mưa rất to. Cuối tuần, thời tiết sẽ chuyển sang se lạnh.

Trong ngày mai, Hà Nội sẽ tiếp tục có mưa vừa và mưa to, có nơi mưa rất to. Cuối tuần, thời tiết sẽ chuyển sang se lạnh. 

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn T.Ư cho biết, do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới, thủ đô Hà Nội sẽ có mưa vừa, mưa to cả ngày. Trong khi đó, các tỉnh phía Tây và Nam Hà Nội nhiều hơn khu vực phía Bắc và nội thành.

Nhiều điểm có mưa rất to, trên 120mm trong vòng 10 tiếng (từ 7-17h) như Ứng Hoà 122,4mm, Thanh Oai, Mỹ Đức mưa 153,5mm.

Tính đến 18h ngày 10/10, Hà Nội vẫn đang mưa lớn. 

Cơ quan dự báo khí tượng dự báo nhiều tuyến phố nội đô có thể bị ngập úng từ 0,1-0,3m như: Phạm Ngọc Thạch; Lương Đình Của; Nguyễn Chính (Tân Mai); Hoàng Mai; Định Công; Bến xe phía Nam (Giải Phóng); Minh Khai (chân cầu Vĩnh Tuy); Trường Chinh - Tôn Thất Tùng; Lê Duẩn (cửa ga Hà Nội)... Mưa lớn đúng giờ tan tầm đã gây ùn tắc giao thông cục bộ.

Do cùng lúc chịu tác động của Không khí lạnh và áp cao cận nhiệt đới nên Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong cơn cơn dông đề phòng gió giật mạnh kèm sấm sét. 

Nhiệt độ cao nhất ngày mai không quá 29 độ, ban đêm giảm còn 25-26 độ C.

Từ 12/10, mưa bắt đầu giảm dần, trưa và chiều có thể hửng nắng, nhiệt độ ban ngày có thể tăng nhẹ lên 30 độ. 

Ngày 13/10, trời tăng nắng, có lúc có mưa rải rác, ban ngày cao nhất lên 31 độ. 

Cuối tuần, do tác động của không khí lạnh, Hà Nội sẽ có mưa trở lại, nhiệt độ ban ngày ở mức  28- 29 độ C, ban đêm se lạnh 22-23 độ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mưa rào và dông