Tin mới

Cường đô la chủ động nói Hoàng Yến giải thích với Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 09/01/2015, 11:08 (GMT+7)

Người mẫu Võ Hoàng Yến đã chia sẻ câu chuyện xung quanh tin đồn cặp với Cường đô la gây hoang mang dư luận.

 

 

Người mẫu Võ Hoàng Yến đã chia sẻ câu chuyện xung quanh tin đồn cặp với Cường đô la gây hoang mang dư luận.

Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn người mẫu Võ Hoàng Yến cặp kè với Cường đô la và là người thứ ba gây nên đổ vỡ trong gia đình Hồ Ngọc Hà.

Trước những tin đồn này, chân dài Hoàng Yến đã lên tiếng làm rõ sự việc. Theo Võ Hoàng Yến không có chuyện cô và Cường đô la yêu nhau.

Trước những tin đồn cặp bồ với Cường đô la, Hoàng Yến chia sẻ trên báo Dân Việt: "Tôi nghĩ chuyện mình không có làm, nghe họ đồn rồi tự dưng nhảy ra nói thì chẳng khác nào kiểu “có tật giật mình”. Mặc dù khi về nước nghe được câu chuyện không vui đó tôi ức lắm chứ. Tôi có gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa".

Cũng chia sẻ trên Zing, Hoàng Yến cho hay, Cường đô la đã bảo cô chủ động gọi điện để giải thích với Hồ Ngọc Hà về tin đồn không hay này. Tuy nhiên, vì Hà Hồ bận nên chưa nghe được lời giải thích của Hoàng Yến. Đồng thời, Võ Hoàng Yến cũng đã nhắn tin cho nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhưng chưa nhận được hồi âm.

Sự thẳng thắn của Hoàng Yến đã làm sáng tỏ những nghi vấn lâu nay tồn tại trong mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà - Cường đô la.

Video tham khảo : Quang Hà xuất hiện bảnh bao song ca cùng em họ

 

Theo tin tức trước đó, sau Tết Nguyên đán, trong giới đã rộ lên thông tin vợ chồng Hà Hồ và Cường Đôla đã chính thức chia tay sau gần 8 năm yêu nhau và 4 năm về ở chung cùng một mái nhà. Thông tin này đã làm khán giả bất ngờ bởi đây là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm lớn của công chúng, chuyện tình và cuộc hôn nhân của họ đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí và luôn là tâm điểm mỗi khi họ xuất hiện.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news