Tin mới

Hồ Ngọc Hà gục xuống sâu khấu khi "Cố xóa hết"

Thứ hai, 05/01/2015, 11:01 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những giây phút dâng trào cảm xúc, ngã gục trên sâu khấu khi thể hiện ca khúc "Cố xóa hết".

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những giây phút dâng trào cảm xúc, ngã gục trên sâu khấu khi thể hiện ca khúc "Cố xóa hết".

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi xuất hiện trong chương trình  "So You Think You Can Dance - Thử thách cùng bước nhảy".

Là khách mời của chương trình, Hồ Ngọc Hà lựa chọn ca khúc "Cố xóa hết", trình diễn đầy mạnh mẽ, gợi cảm cùng vũ đoàn Hoàng Thông.

Trong thời điểm cuộc sống riêng của Hà Hồ có nhiều dấu hiệu rạn nứt, không biết vô tình hay cố ý nhưng cô thường chọn những bản pop ballad có giai điệu trầm buồn và khắc khoải.

Trong đoạn cao trào, nữ ca sĩ xinh đẹp quỳ xuống sân khấu với gương mặt đau khổ, nhập tâm vào từng câu hát.

Hồ Ngọc Hà gục xuống sân khấu khi dâng trào cảm xúc

Thời gian gần đây, đối mặt với những tin đồn chia tay Cường đô la, người ta thấy một Hà Hồ chín chắn hơn, có phần "quặn quại" hơn, cảm xúc hơn trên sân khấu.

Theo tin tức trước đó, Live Concert kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà đã diễn ra vào 20/11 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Ngay từ khi ánh đèn sân khấu chiếu lên đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi MC Trấn Thành công bố Hồ Ngọc Hà sẽ dùng âm nhạc thay cho câu trả lời về những đồn đoán của truyền thông, khán giả trong thời gian qua quanh mối quan hệ giữa cô và Cường Đô La.  

Hồ Ngọc Hà song ca cùng trò cưng Bùi Anh Tuấn trong show xuyên Việt:

 

Ngay tiết mục đầu tiên, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện ấn tượng với hình tượng Maleficent và thể hiện ca khúc "Em không cần anh". Nhiều lúc Hồ Ngọc Hà đã không kìm được nước mắt khi hóa thân vào nhân vật trong ca khúc hay là câu chuyện chính cuộc đời mình?!

Chính sự im lặng của Hồ Ngọc Hà và những hành động trên sâu khấu qua các ca khúc, dư luận càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ giữa cô và ông xã Cường đô la.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news