Tin mới

Cường đô la được Đàm Thu Trang tặng quà 'khủng' mất 4 tháng chuẩn bị

Chủ nhật, 17/11/2019, 21:33 (GMT+7)

Chưa kể chi phí đắt đỏ, việc "độ" hệ thống xả thải cho chiếc siêu xe này mất đến 4 tháng, cho thấy tâm huyết của Thu Trang cùng đơn vị gia công.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang vừa hào hứng khoe loạt ảnh món quà mới dành tặng ông xã. Đáng chú ý, đây không phải những món quà tiền tỷ thông thường như nhà, xe... mà lại là những món phụ kiện siêu xe độc quyền, cộp mác Cường Đô La.

Cụ thể, bộ quà là hệ thống ống xả bằng chất liệu titan rất đẹp có khắc tên "Mr. Cuong" trên thân ống. Với chất liệu mới, ống pô siêu xe của Quốc Cường sẽ nhẹ, bền và chịu nhiệt tốt hơn rất nhiều so với mẫu nguyên bản.

Món quà độc được khắc dòng chữ: "Custom made for Mr. Cường".

Chưa kể chi phí đắt đỏ, việc "độ" hệ thống xả thải cho chiếc siêu xe này mất đến 4 tháng, cho thấy tâm huyết của Thu Trang cùng đơn vị gia công. "Vậy là hết trách nhiệm với chồng rồi nhé", cựu mẫu hài hước. Đáp lại, Quốc Cường cũng rất ngọt ngào: "Cảm ơn món quà của vợ yêu nhé, đáng để chờ gần 4 tháng".

Quốc Cường hào hứng chụp với chiếc ống pô được vợ "độ" cho siêu Xe McLaren 720S.

Rất nhiều bình luận để lại khen ngợi độ tình cảm, chiều chồng của Đàm Thu Trang. Không chỉ thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào, cặp đôi còn rất ủng hộ những sở thích riêng của đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news